Miss Teen Huyền Trang sang Mỹ định cư cùng Triệu Hoàng

Thứ hai, 17/12/2012, 16:06
Tối 15/12, Miss Teen 2008 đã lên máy bay để sang Mỹ sống cùng chồng mới cưới. Mẹ Huyền Trang đã có những chia sẻ gây xúc động trên mạng.

Sau lễ cưới đình đám diễn ra vào ngày tam trùng (12/12/2012), tối ngày 15/12, Huyền Trang đã tạm biệt gia đình, bạn bè để đi Mỹ. Trước đó, cô cũng chia sẻ tuần trăng mật của cô sẽ ở đất nước này. Tuy nhiên, tuần trăng mật của Huyền Trang kéo khá dài, bởi cô sẽ học tập và định cư tại Mỹ cùng chồng - ca sĩ Triệu Hoàng.

miss teen huyen trang, trieu hoang
Trang cho biết sang Mỹ cô sẽ tiếp tục con đường học hành

Khoảnh khắc lên đường của Huyền Trang đã khiến không ít người cảm động. Trên trang cá nhân của Huyền Trang, mẹ cô viết: "Có ai níu được thời gian không? Để tôi được gần con thêm chút nữa. Cảm ơn thượng đế đã mang con lại cho tôi. Tạm biệt thiên thần của mẹ".

 miss teen huyen trang, trieu hoang
 Huyền Trang và mẹ
 miss teen huyen trang, trieu hoang
Hai mẹ con tại sân bay

Cũng ngập tràn cảm xúc, cô gái đã để lại lời nhắn tới mẹ: "Con yêu mẹ và gia đình mình nhiều lắm. Con sẽ sống thật tốt và học thật chăm để ba mẹ vui lòng. Ba mẹ đừng buồn nhiều nhé. Dù con ở đâu thì trái tim con vẫn mãi mãi hướng về gia đình nhỏ của mình".

Miss Teen cũng không quên nhắn nhủ thêm hai người thân của mình: "Tạm biệt hai tình yêu bé nhỏ, chờ tui về mới được lấy chồng nghe chưa".

Khá nhiều lời chúc đã gửi tới Huyền Trang khi biết tin cô lên đường đi Mỹ. Tất cả đều bày tỏ sự yêu quý một cách thật tâm, bởi với họ, Huyền Trang là cô gái đáng yêu nhất trong số các Miss Teen.

Trước khi về nước tổ chức lễ cưới, ca sĩ Triệu Hoàng cũng đã có thời gian dài sống ở Mỹ. Ngày 12/12, sau khi rước dâu về nhà, cặp đôi cũng đã tường thuật trực tiếp đám cưới qua iPad cho em trai Triệu Hoàng ở bên kia đại dương.

 

Theo Infornet

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích