Ca sĩ Kelly Clarkson hạnh phúc khoe nhẫn đính hôn

Thứ hai, 17/12/2012, 11:45
Nữ ca sĩ xinh đẹp Kelly Carkson thông báo cô là “hoa đã có chủ” bằng bức ảnh khoe nhẫn đính hôn cùng bạn trai Brandon Blackstock.

Kelly khiến người hâm mộ ngạc nhiên khi đăng bức ảnh chụp nhẫn đính hôn đẹp mắt trên Twitter. Nữ ca sĩ 30 tuổi viết dưới bức ảnh rằng: “Tôi đã đính hôn! Tôi muốn tất cả các bạn biết thông tin này. Tôi đã có một buổi tối hạnh phúc. Tôi thấy may mắn khi tìm được người đàn ông tuyệt vời này”.

 

 Kelly Clarkson


Kelly chia sẻ thêm rằng Brandon Blackstock đã cầu hôn cô vào tối 14-12 sau 9 tháng hẹn hò. Chiếc nhẫn kim cương màu vàng hoàng yến trên do bạn trai cô đồng thiết kế với Johnathon Arndt. “Họ đã tạo ra một chiếc nhẫn tuyệt vời. Tôi cũng muốn cùng Johnathon thiết kế nhẫn cho Brandon”-nữ ca sĩ trẻ cho biết.

Brandon Blackstock là con trai người quản lý của Kelly Clarkson, từng ly dị và có hai con riêng. Anh hẹn hò với Kelly từ đầu năm 2012 và hiện tại họ cùng sống ở Nashville.
 
Tháng trước, khi trò chuyện cùng MC Ellen DeGeneres trong một sô trên truyền hình, Kelly tiết lộ: “Chúng tôi muốn cưới. Chúng tôi yêu nhau và hẳn nhiên sẽ đám cưới trong một thời gian gần. Trung thực mà nói, tôi không phải mẫu người thích lên kế hoạch cho đám cưới nên có thể chúng tôi sẽ biến mất và tổ chức cưới riêng tư, bí mật. Anh ấy đang đặt làm nhẫn đính hôn và tôi háo hức chờ nó”
 
Kelly cũng bày tỏ rằng cô đang đắm chìm trong tình yêu và cảm thấy hạnh phúc. Tình yêu đã hỗ trợ cô nhiều trong sự nghiệp, giúp cô thăng hoa trên sân khấu.
 
 
Brandon Blackstock
 
Theo Nguoilaodong

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích