Cheryl Cole nghi "phi công trẻ" lừa tình

Thứ sáu, 30/11/2012, 13:55
Cuộc tình giữa vợ cũ hậu vệ cánh trái Ashley Cole, Cheryl và nam vũ công người Mỹ, Tre Holloway đang đứng trước nguy cơ đổ vỡ.

>>Cheryl Cole tán tỉnh tài năng trẻ của môn nhảy cầu
>>Cheryl Cole và Girls Aloud sốt xình xịch với Usain Bolt
>>Giải mã bí ẩn của Cheryl Cole
>>Cheryl Cole mơ sex cùng… Rihanna

Không còn gam màu tươi tắn như trước kia, mối quan hệ giữa người đẹp hát Cheryl và "phi công trẻ" Tre đã chuyển sang màu u ám. Thời gian gần đây, Cheryl và Tre không còn xuất hiện thường xuyên trước công chúng.
 

Họ không còn xuất hiện thường xuyên trước công chúng. Ảnh: Dailymail.

"Đúng là đã có những bất ổn xảy đến trong mối quan hệ tình cảm giữa Cheryl và Tre", bạn bè của nữ ca sỹ xinh đẹp người Anh cho hay. Cùng với đó, bạn bè của Cheryl còn nhấn mạnh, không phải vô cớ mà vợ cũ hậu vệ Chelsea lại thay đổi trong cách ứng xử với Tre.

Có tin cho rằng, Cheryl đang thất vọng và buồn bã khi đặt quá nhiều niềm tin vào nam vũ công người Mỹ nhưng không được đáp lại. Nên nhớ, Cheryl từng không ngớt lời khen ngợi Tre là mẫu đàn ông hoàn hảo mà cô tìm kiếm. Nhưng càng kỳ vọng bao nhiêu, Cheryl càng hụt hẫng bấy nhiêu.

Họa mi nước Anh nghi ngờ Tre đã phản bội cô để tán tỉnh một bóng hồng trẻ trung và hấp dẫn. Điều đó cũng đồng nghĩa với việc Cheryl sẽ lại phải hứng chịu những điều tồi tệ như những gì ông chồng cũ Ashley Cole từng làm với cô. Không thừa khi nhắc lại, một trong những lý do Cheryl đâm đơn ly dị lên tòa án là bởi không thể chịu đựng nổi thói trăng hoa của Ashley Cole.

Theo Bongdaplus

Các tin cũ hơn