Justin Bieber bị đòi xác minh lại chuyện 'con rơi'

Thứ sáu, 30/11/2012, 10:09
Luật sư của người mẹ khẳng định rằng họ chưa nhìn thấy kết quả xét nghiệm ADN chứng minh Bieber không phải là bố đứa trẻ.

Mariah Yeater từng đăng ảnh cậu con trai lên báo và khẳng định Bieber chính là bố của con cô.

Cuối năm ngoái, Justin Bieber từng khốn khổ khi Mariah Yeater, một fan nữ 21 tuổi, tố cáo anh đã qua đêm với cô và hậu quả là cậu bé 4 tháng tuổi. Mariah đã đệ đơn lên tòa án đòi Bieber bồi thường và hỗ trợ tiền nuôi "con". Bieber hoàn toàn bác bỏ lời cáo buộc này và thậm chí đã đi làm xét nghiệm ADN để chứng minh mình vô can.
 
Hai tuần sau đó, Mariah Yeater rút đơn kiện và khẳng định rằng, cô và luật sư đang cố gắng thương thuyết với đội của Justin Bieber mà không cần phải ra tòa. Ngày 16/11, luật sư Leving phát biểu trên tờ The News: "Chúng tôi đang chờ kết quả xét nghiệm ADN".
 

Justin Bieber

Tuy nhiên sau hơn một năm, vào ngày 26/11, luật sư của Mariah Yeater lại tuyên bố họ chưa hề nhận được kết quả xét nghiệm của Bieber. Leving phát biểu trên tờ Chicago: "Tôi vẫn chưa nhìn thấy kết quả xét nghiệm ADN hay được xem xét chi tiết về nó. Tôi không hề nhận được văn bản nào nói rằng việc đó đã được thực hiện". Vị luật sư cũng cho biết, họ không thể thảo luận hay liên lạc được với luật sư của Bieber.
 
Hiện tại, thông qua luật sư, bà mẹ trẻ Mariah Yeater đòi Bieber phải xét nghiệm lại, có sự chứng kiến của cô để xác nhận nam ca sĩ 18 tuổi có phải là bố đứa trẻ hay không. Đại diện của Bieber chưa lên tiếng phản hồi về yêu cầu này. Trước đây, giọng ca Baby từng khẳng định mạnh mẽ, anh thậm chí còn chưa bao giờ gặp Mariah Yeater huống chi là có con với cô gái này.

Luật sư của nam ca sĩ gọi cáo buộc này là "những lời dối trá phỉ báng và xúc phạm Bieber" và tuyên bố sẽ "chiến đấu đến cùng" để làm sáng tỏ sự thật. Luật sư của người mẹ khẳng định rằng họ chưa nhìn thấy kết quả xét nghiệm ADN chứng minh Bieber không phải là bố đứa trẻ.

Theo Ngoisao

Các tin cũ hơn