2 siêu mẫu đình đám khoe ngực trần trên tạp chí

Thứ năm, 29/11/2012, 15:48
Siêu mẫu Kate Moss và Naomi Campbell cùng khoe ngực trần trên tờ Interview phiên bản của Đức và của Nga.
 
Cả hai siêu mẫu trở thành người công chúng khi họ bắt đầu sải bước trên các sàn diễn thế giới cách đây hơn 2 thập kỷ.

Và giờ đây, Kate Moss và Naomi Campbell có cơ hội tái hợp trên trang bìa của tạp chí Interview với nhau một lần nữa kể từ khi lần đầu tiên thực hiện bức ảnh chung trên tờ Paris Vogue năm 2008. Ngoài ra họ cùng từng chụp ảnh cùng nhau cho nhiều tạp chí khác.
 


Kate Moss khoe ngực lép trên tờ Vogue

Nhưng nếu bạn nghĩ rằng họ đã xuống sắc nhiều sau chừng ấy năm với tuổi gần 40 của mình thì bạn đã nhầm. Trong thực tế, Naomi vẫn rất cực kỳ táo bạo và hấp dẫn khi khoe ngực trần trên bìa tạp chí.

Cả hai người mẫu tuyệt đẹp trong bức ảnh đen trắng, trong khi Campbell quyến rũ khoe ngực trần nằm xuống phía trước Kate Moss thì cô bạn người mẫu cột tóc cao, 2 lọn tóc buông nhẹ nhàng trên khuôn mặt thanh thoát với ánh nhìn đầy mê hoặc.
 


Kate và Naomi cùng để ngực trần trên bìa tờ Interview



Bức ảnh 2 người từng chụp chung năm 2001

Và trong cuộc phỏng vấn của 2 người, Naomi Campbell đùa nghịch: "Tôi yêu em, Kate!". Kate và Naomi trò chuyện về thành kiến người mẫu, và những mong muốn của họ để đấu tranh cho sự bình đẳng trong làng thời trang.
 
Kate Moss gần đây có vẻ rất chuộng khoe ngực lép của mình khi cô mới đây cũng tự tin để lộ ngực trên tờ Vogue của Tây Ban Nha khi thực hiện bức ảnh của nhiếp ảnh gia Mario Testino.
 
Theo TTVN 

Các tin cũ hơn