Dũng "khùng" bênh Hồng Quế, lên án báo chí

Thứ tư, 28/11/2012, 17:26
   Trong khi giới truyền thông và khán giả đang ồ ạt ném đá trang phục hở hang của Hồng Quế khi xuất hiện tại buổi khai mạc Liên hoan phim Quốc tế thì trên facebook cá nhân, đạo diễn Quang Dũng liên tục lên tiếng bênh vực người đẹp.   

>> BTC khẳng định không mời Hồng Quế đến dự LHP

Sau buổi khai mạc Liên hoan phim quốc tế lần thứ 2 tại Việt Nam, điều khiến khán giả chú ý nhất tại sự kiện này không phải là những bộ phim tham dự mà là chiếc váy ren bị cho là hở hang của Hồng Quế.

Trên nhiều trang mạng xã hội, khán giả tỏ thái độ bất bình bởi sự nhận thức còn non nớt của Hồng Quế và cho rằng người đẹp này lợi dụng sự kiện để tạo scandal để được nổi tiếng hơn. Trong khi Hồng Quế chọn cách im lặng thì khá bất ngờ đạo diễn Quang Dũng lại liên tục bênh vực Hồng Quế trên trang facebook của mình.
 
" Cũng may LHP còn có Hồng Quế. Ít ra còn xinh tươi, còn có cái mà nhìn và nói", vị đạo diễn này viết.

Hay trong một chia sẻ khác đạo diễn còn tỏ thái độ khá bực tức với cách khai thác sự cố này của giới truyền thông:

"Nói nghiêm túc nhé. Vụ em Hồng Quế là báo chí quá đáng. Những bộ đồ đen thường bị hút sáng đèn flasho. Chụp không đẹp là một cái tội, đã thấy không đẹp mà còn đăng lên là thêm một tội nữa, còn dùng cái đó để lăng mạ một người là tội nặng càng nặng".



Không biết với những lời bênh vực của Dũng "khùng" có khiến cho dư luận dịu bớt hay không nhưng với những "tì vết" mà người đẹp 18 tuổi đang sở hữu thì có lẽ hình ảnh của cô đã bớt đẹp trong lòng khán giả.

 
Theo Kienthuc

Các tin cũ hơn