Người mẫu tố bạn trai lén chụp ảnh nóng sao nữ

Thứ năm, 29/11/2012, 09:38
Lý Vỹ tố cáo, bạn trai cô - bác sĩ thẩm mỹ Hồng Hân Du - thường xuyên lợi dụng công việc để chụp ảnh khỏa thân phụ nữ và phát tán chúng.

Next Magazine đưa tin, mới đây, người mẫu Đài Lý Vỹ tiết lộ, bạn trai của cô - bác sĩ thẩm mỹ Hồng Hân Du - có những hành vi phạm pháp.
 
Lý Vỹ cho biết, Hồng Hân Du thường đưa bệnh nhân về nhà làm các tiểu phẫu. Sau khi cho bệnh nhân uống thuốc mê, Hân Du giở trò sàm sỡ, chụp ảnh khỏa thân của khách hàng.

Theo lời người mẫu, trong số những người bị bác sĩ giở trò, có cả nghệ sĩ nổi tiếng, người mẫu… “Hân Du từng dùng điện thoại gửi ảnh các bệnh nhân nữ cho tôi, kèm theo những lời lẽ thô tục. Trong điện thoại, máy tính của Hân Du có rất nhiều ảnh phụ nữ khỏa thân”, người mẫu nói.



Người mẫu Lý Vỹ 

Chân dài nóng bỏng còn cho biết thêm, cô từng lấy gương xấu về thiếu gia gây mê, cưỡng hiếp phụ nữ Lý Tông Thụy ra để nhắc nhở người tình, hy vọng Hân Du xóa hết các bức ảnh khỏa thân của bệnh nhân trong máy tính, nhưng anh này không đồng tình và nói: “Lý Tông Thụy là đồ ngốc”.
 
Ngoài Lý Vỹ, một bệnh nhân đã thừa nhận cô là nạn nhân của Hồng Hân Du. Bệnh nhân này cho biết, trong lúc mơ màng, cô bị bác sĩ sờ soạng ngực.
 
Theo lời Lý Vỹ, cô và bác sĩ thẩm mỹ hẹn hò nhau từ hồi đầu năm. “Nhìn vẻ ngoài nho nhã, lại là bác sĩ chuyên nghiệp nên tôi tưởng anh ta là người tốt. Vậy mà, Hân Du thường xuyên ỡm ờ với bệnh nhân nữ, có người tìm đến tôi giành giật bạn trai, rồi đòi tự tử”, người mẫu Lý Vỹ nói.
 
 
mau1-jpg-1354092689-1354093022_500x0.jpg 

Bác sĩ Hồng Hân Du. Ảnh: 21cn.

Đơn tố cáo của Lý Vỹ và nữ bệnh nhân đã được gửi đến cơ quan chức năng. Tổ chuyên án về phụ nữ và trẻ em thuộc cảnh sát Đài Bắc đã vào cuộc làm rõ sự việc.
 
Gần đây, Đài Loan liên tiếp xuất hiện những vụ án liên quan đến  gây mê, xâm phạm phụ nữ. Hồi tháng 10, dư luận Đài xôn xao về vụ ca sĩ Lâm Uy Thành gây mê, giở thú tính với cả phụ nữ có chồng, ép các cô gái khỏa thân phục vụ tiệc rượu…
 
Theo VnExpress 

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích