Chưa thi Hoa hậu Hoàn vũ, Diễm Hương đã được đánh giá cao

Thứ năm, 29/11/2012, 15:19
Cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2012 còn chưa chính thức diễn ra nhưng trang Global Beauties đã đánh giá Hoa hậu Thế giới người Việt Diễm Hương là 1 trong 16 gương mặt sáng giá nhất.

>> Diễm Hương mang áo dài, hình ảnh trống đồng đến Miss Universe

Hoa hậu Thế giới người Việt Diễm Hương, 22 tuổi, cao 1,72m là đại diện của Việt Nam tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ (HHHV) năm nay.

Cuộc thi HHHV 2012 diễn ra tại Mỹ sau khi hàng loạt quốc gia “từ chối” đăng cai tổ chức cuộc thi do không đủ kinh phí. Dự kiến có 89 người đẹp sẽ tham dự “ngày hội sắc đẹp” lớn nhất nhì hành tinh này.
 
Cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ còn chưa chính thức diễn ra nhưng đại diện Việt Nam Diễm Hương đã được trang web chuyên thông tin về các cuộc thi sắc đẹp Global Beauties đánh giá là một trong 16 gương mặt nổi bật nhất.
 


Diễm Hương
 
Người đẹp đứng đầu danh sách ứng viên sáng giá cho vương miện HHHV là Hoa hậu Nam Phi Melinda Bam, 24 tuổi, cao 1,7m; Đứng thứ 2 là HH Mexico Karina González; Đứng thứ 3 là HH Úc Renae Ayris. Diễm Hương là một trong 16 gương mặt nổi bật nhất.
 
Lưu Thị Diễm Hương đã có kinh nghiệm “thi thố” tại đấu trường sắc đẹp. Cô từng tham dự cuộc thi HH Trái đất diễn ra tại Việt Nam và lọt Top 14.
 
Diễm Hương không phải thí sinh duy nhất có kinh nghiệm tham dự các cuộc thi sắc đẹp, ngoài cô thì HH Hà Lan Nathalie den Dekker từng thi HH thế giới và lọt Top 15; HH Paraguay Egni Eckert lọt Top 25…
 
Người đẹp Gabon Channa Divouvi và Mauritius Ameeksha Dilchand cũng từng dự thi HH Quốc tế.
 
HH Argentina Camila Solórzano từng dự thi HH Trái đất và người đẹp Hungary Agnes Konkoly thì từng lọt Top 20 cuộc thi HH siêu quốc gia.
 
Đêm chung kết cuộc thi HHHV 2012 sẽ diễn ra vào ngày 19/12 tới tại khu nghỉ Planet Hollywood, Las Vegas, Nevada, Mỹ. Hoa hậu Hoàn vũ 2011 Leila Lopes từ Angola sẽ trao vương miện cho người kế nhiệm.
 


HHHV 2011 Leila Lopes
 
Theo Dantri

Các tin cũ hơn