Người mẫu lộ ảnh nóng với thiếu gia Đài trở lại showbiz

Thứ năm, 29/11/2012, 16:08
Ngô Á Hinh đang chuẩn bị trở lại làng giải trí, sau thời gian khá dài “ẩn náu” vì lộ ảnh tình tứ với Lý Tông Thụy.

Hồi giữa tháng 8, những bức ảnh thân mật giữa Ngô Á Hinh và Lý bị truyền phát trên mạng. Á Hinh suy sụp vì những lời sỉ nhục chua cay từ dư luận. Sự nghiệp của cô vì thế cũng bị gián đoạn.
 
 

Người mẫu nóng bỏng Ngô Á Hinh. Ảnh: Baidu.

Trong hơn 3 tháng qua, Ngô Á Hinh không tham gia vào bất cứ hoạt động diễn xuất nào. Tuy nhiên, khi sự việc lắng xuống, Lý Tông Thụy cũng đã bị tuyên án tù 14 năm ở phiên tòa sơ thẩm, Ngô Á Hinh quyết định xuất hiện trở lại, bắt đầu bằng công việc từ thiện.
 
Hôm 25/11, Á Hinh để mặt mộc, ăn mặc giản dị, cùng bạn bè đến thăm trẻ em ở cô nhi viện. Ở đây, Á Hinh vui đùa, chụp ảnh cùng trẻ nhỏ, nụ cười rạng rỡ thường trực trên môi người đẹp.
 

Á Hinh từng gắn bó với Lý Tông Thụy.

Ngô Á Hinh (Maggie Wu), sinh năm 1983, là diễn viên, người mẫu, MC của Đài Loan. Xinh đẹp và có vóc dáng chuẩn, Á Hinh là gương mặt quảng cáo của nhiều sản phẩm. Cô cũng từng tham gia đóng vai chính trong một số bộ phim. Sản phẩm truyền hình gần đây của cô là Thư thư nhất chi hoa (Sister, Go! Go! Go!), do Lâm Tâm Như làm nhà sản xuất và đóng vai chính.
 
 

Ngô Á Hinh trong phim Thư thư nhất chi hoa. Ảnh: Sina.

Vụ án Lý Tông Thụy gây mê, cưỡng hiếp nghệ sĩ gây chấn động Đài Loan thời gian qua. Ngoài Ngô Á Hinh, nhiều người mẫu, diễn viên khác bị nghi có quan hệ tình cảm với thiếu gia. Sau nhiều tháng điều tra, thẩm vấn, Lý Tông Thụy đã nhận tội gây mê, cưỡng hiếp nhiều đối tượng. Trong phiên xử sơ thẩm, Lý bị kết án 14 năm tù giam.

Theo VnExpress 

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích