Vietnam’s Got Talent mùa 2 sắp lên sóng VTV3

Thứ năm, 29/11/2012, 08:56
Vào 20h chủ nhật hàng tuần, chương trình Tìm kiếm tài năng Việt - Vietnam’s Got Talent 2012 sẽ lên sóng VTV3 ngay sau khi Vietnam’s Next Top Model 2012 kết thúc.
 
MC Thanh Bạch và bộ 3 giám khảo quen thuộc của Vietnam's Got Talent
 
Sau thành công của mùa giải đầu tiên với sự bùng nổ của 2 tài năng nhí: Đăng Quân - Bảo Ngọc, Vietnam’s Got Talent 2012 tiếp tục trở lại với khán giả xem truyền hình trên sóng VTV3 - Đài THVN. Vietnam’s Got Talent 2012 hứa hẹn sẽ cống hiến cho khán giả truyền hình những màn trình diễn đặc sắc của các tài năng ở mọi lứa tuổi trên toàn quốc.
 
Đặc biệt, trong mùa thứ 2 này, nghệ sỹ đa tài Thanh Bạch sẽ đảm nhận vai trò MC, là điểm tựa tinh thần vững chắc cho cả thí sinh và người thân. Sự xuất hiện của MC Thanh Bạch sẽ mang lại cho chương trình thêm nhiều màu sắc và những bất ngờ thú vị. Cựu người mẫu - MC Thúy Hạnh, nhạc sỹ Huy Tuấn và nghệ sỹ ưu tú Thành Lộc vẫn tiếp tục đảm nhận vai trò giám khảo cho Vietnam's Got Talent 2012.
 
Sau hơn 2 tháng khởi động, “chuyến xe vàng chinh phục ước mơ” của Vietnam’s Got Talent 2012 đã đi qua nhiều tỉnh thành trên cả nước và tìm ra những tài năng góp mặt trong vòng loại sân khấu.

Chia sẻ về mùa giải thứ 2 này, giám khảo Thành Lộc khẳng định: “Với tư cách là một giám khảo, tôi đánh giá mùa thứ hai ít sự nhốn nháo của cả khán giả lẫn thí sinh và chất lượng cao hơn. Tôi thích như thế hơn vì đôi khi sự quá sôi động cũng làm chúng tôi mất đi sự bình tĩnh, sáng suốt nhất định để đánh giá chính xác tiết mục hay hay dở”.

 
Những màn trình diễn đặc sắc, đầy bất ngờ của Tìm kiếm tài năng Việt - Vietnam’s Got Talent 2012 sẽ có trong tập đầu tiên của vòng loại sân khấu được phát sóng vào 20h Chủ nhật (2/12). Mời quý vị chú ý đón xem!

 
Theo VTV

Các tin cũ hơn