Đầm xuyên thấu: Hà Hồ 12 nghìn like, Hồng Quế hứng "một tá đá"

Thứ sáu, 30/11/2012, 11:02
Hà Hồ diện váy xuyên thấu, xẻ tà táo bạo gấp vạn lần chiếc váy mà Hồng Quế diện trên thảm đỏ nhưng vẫn nhận được sự yêu thích, ủng hộ của hàng chục ngàn người.

 
Hà Hồ, Hồng Quế cùng diện váy xuyên thấu nhưng nhận được phản ứng khá khác nhau
 
Khi những bê bối xung quanh việc người mẫu Hồng Quế diện một bộ đầm "trong suốt" gợi cảm và cũng có phần "phản cảm" tới dự liên hoan phim quốc tế ở Hà Nội còn chưa nguội thì mới đây Hồ Ngọc Hà lại tung ra một tấm hình táo bạo hơn.
 

 
Hơn 12.000 người like bức ảnh xuyên thấu, xẻ táo bạo của Hồ Ngọc Hà

Trên bìa tạp chí F-Thời Trang Golden Issue, nữ HLV xinh đẹp The Voice hóa thân thành một nữ hoàng sexy và quyền lực. Đặc biệt, Hà Hồ diện mẫu váy xuyên thấu vốn đang làm nóng dư luận những ngày qua. Với chất liệu ren mỏng tang, trong suốt, đường xẻ tà dài tận bụng, toàn bộ nội y đen được "lộ thiên".
 

 
Hà Hồ xuất hiện táo bạo trên trang bìa tạp chí sắp phát hành

Nhìn nhận một cách khách quan, bộ váy của Hà Hồ thậm chí còn táo bạo gấp bội phần chiếc váy Hồng Quế xuất hiện trên thảm đỏ. Tuy nhiên, hình tượng mới của Hà Hồ không những không phải "hứng đá" mà thậm chí còn được cư dân mạng phấn khích, ngợi ca. ít nhất có hơn 12.000 người ấn nút like và chia sẻ shoot hình mới này.

Sẽ có người đặt câu hỏi tại sao? Liệu có phải dư luận đang quá thiên vị Hà Hồ mà "đè bẹp" chân dài đình đám Hồng Quế? Xét dưới góc độ thời trang thì hai bộ váy đều "hở và lộ" nhưng thời điểm và hoàn cảnh xuất hiện lại làm nên sự khác biệt.

 

 
Hồng Quế đẹp, nhưng có lẽ cô xuất hiện sai thời điểm và hoàn cảnh

Nếu như Hồng Quế "rước họa" khi làm nóng thảm đỏ liên hoan phim với bộ cánh gây sốc dù là khách không mời thì Hồ Ngọc Hà lại khác. Vị HLV The Voice đường đường xuất hiện trong vai trò người mẫu trang bìa một tạp chí danh tiếng.

Trước khi hình ảnh nóng bỏng của cô được công bố đã phải qua nhiều công đoạn khác nhau để đảm bảo tính "an toàn" và không bị "phản cảm".

Tuy nhiên, bê bối của Hồng Quế có thể cũng chỉ là "sự cố". Nhà thiết kế Hoàng Hải, chủ nhân chiếc váy đã lên tiếng minh oan cho người mẫu trẻ. Đây sẽ là bài học văn hóa thảm đỏ để đời cho Hồng Quế cũng như nhiều chân dài Việt khác.


 
Theo Xahoi

Các tin cũ hơn