Rúng động tin 23 nghệ sĩ Hồng Kông dính ma túy

Thứ sáu, 30/11/2012, 13:32
Sáng nay 30/11, tạp chí Next cho hay, không chỉ 5 mà có đến 23 nghệ sỹ có dính vào vụ sử dụng trái phép chất ma túy. Trong đó có những cái tên khá nổi như Hà Siêu Nghi, Từ Thục Mẫn, Từ Hào Oanh.
Cách đây vài ngày, các trang báo lớn nhỏ đều đồng loạt đưa tin vụ việc 5 nghệ sỹ Hồng Kông sử dụng ma túy tập thể tại nhà của Hoàng Hạo, chồng Từ Thục Mẫn.
 
Sáng ngày hôm nay, tạp chí Next còn cho hay, không chỉ 5 mà có đến 23 nghệ sỹ có dính vào vụ sử dụng trái phép chất ma túy.
 

Từ Thục Mẫn.
 

Hà Siêu Nghi.

Theo tạp chí này, cảnh sát đã nằm trong tay một danh sách danh tính các nghệ sỹ từng sử dụng ma túy tại nhà Hoàng Hạo. Trong số đó, có những cái tên đáng chú ý như nghệ sỹ Hà Siêu Nghi, Diệp Bội Văn, Từ Hào Oanh và cả Đại sứ du lịch Hong Kong Từ Thục Mẫn. Hoàng Hạo cũng thừa nhận Hà Siêu Nghi và Từ Hào Oanh hay đến chỗ của của ông này ăn uống và tiệc tùng.
 
Một nhân chứng nói trên tạp chí này: "Tôi đã thấy những người nổi tiếng mà tôi xem trên TV ở phòng bên. Họ hút thuốc lá, ăn uống, các cô gái thì la hét và nhảy múa. Họ giống như những người điên ở trong phòng.Tôi còn nghe thấy những tiếng động khác như tiếng ôm hôn cuồng nhiệt của các cô gái và đàn ông. Họ thật điên cuồng".
 

Cho đến thời điểm này, các nghệ sỹ bị nêu đích danh vẫn phủ nhận thông tin dính dáng đến ma túy. Họ khẳng định đây mới chỉ là tin đồn ban đầu. Mọi việc đều có cảnh sát điều tra.

Theo Danviet

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích