Lộ ảnh Rihanna ôm ấp bạn trai vũ phu

Thứ sáu, 30/11/2012, 14:25
Tin đồn Rihanna tái hợp người bạn trai từng đánh cô bầm tím mặt mày và phải nằm viện Chris Brown đã xôn xao từ vài tháng nay nhưng cả hai đều tỏ ra “úp mở”. Gần đây, chính Rihanna đã tự khoe bức ảnh ôm ấp mới nhất của cô và tình cũ.
Chuyện tình của Rihanna và Chris Brown từng tiêu tốn giấy mực của giới truyền thông. Sau vụ ẩu đả khiến nữ ca sĩ của Diamond phải nhập viện và thâm tím mặt mày, Chris Brown đã phải ra hầu tòa và tự đánh mất cảm tình của người hâm mộ.
 
Song, vài tháng trở lại đây, sau những cuộc tình chóng vánh khác, Rihanna đã tái hợp với Chris. Trả lời báo giới, Rihanna và Chris Brown khẳng định, việc hai người xuất hiện cùng nhau chỉ vì mục đích công việc chứ không phải vì chuyện tình cảm.
 
Rihanna chủ động đưa lên mạng khoe bức ảnh cô ôm ấp bạn trai Chris Brown.

Rihanna chủ động đưa lên mạng khoe bức ảnh cô ôm ấp bạn trai Chris Brown.
 
Mới đây, nữ ca sĩ 24 tuổi bất ngờ đưa lên tài khoản cá nhân của cô một bức ảnh cô đang ngồi trong lòng bạn trai cũ và ôm anh rất tình cảm. Rihanna còn ghi chú cẩn thận cho bức ảnh này bằng giọng văn “mùi mẫn”: “Chris, em không muốn rời xa...”.
 
Đầu tuần này, Chris Brown đã chủ động đóng cửa tài khoản cá nhân trên trang Twitter và đăng tải một bức ảnh chụp hai chiếc đồng hồ giống hệt nhau của anh và Rihanna lên trang ảnh Instagram. Dường như sau một thời gian “mập mờ”, cặp tình nhân trẻ này đã quyết định công khai chuyện “tái hợp”.
 
Rihanna hiện được xem là một ca sĩ tài năng nhất của làng nhạc thế giới. Ca khúc mới nhất của cô mang tên Diamond đang đứng đầu bảng xếp hạng âm nhạc Billboard, giúp nữ ca sĩ mới 24 tuổi này có tên trong danh sách những ca sĩ sở hữu vị trí số một Billboard nhiều nhất làng nhạc. Tuy nhiên, cuộc sống tình cảm và những trang phục trình diễn kiệm vải của cô đồng thời cũng là những chủ đề ồn ào trên mặt báo.
 
Được biết, việc Rihanna tái hợp với người bạn trai vũ phu không nhận được sự ủng hộ của người hâm mộ. Thế nhưng với những gì Rihanna công khai với người hâm mộ gần đây, dường như cô đang thực sự rất hạnh phúc.

Rihanna chủ động đưa lên mạng khoe bức ảnh cô ôm ấp bạn trai Chris Brown.

Rihanna chủ động đưa lên mạng khoe bức ảnh cô ôm ấp bạn trai Chris Brown.

 
Hồi đầu tuần này, giữa cơn bão phản đối chuyện tái hợp của Rihanna với Chris Brown, chàng ca sĩ 23 tuổi đã đăng tải hình ảnh bộ đồng hồ đôi của anh và Rihanna.
Theo Dantri

Các tin cũ hơn