Sao phim cấp ba tái xuất màn ảnh vì nhớ nghề

Thứ sáu, 30/11/2012, 16:08
Á hậu Miss Asia ATV năm 1985, Diệp Ngọc Khanh quay lại màn ảnh sau 16 năm vắng bóng.
Diễn viên 45 tuổi Diệp Ngọc Khanh mới đây đã xác nhận thông tin sẽ tái xuất màn ảnh rộng với bộ phim I love Hong Kong 2013. Tác phẩm đánh dấu sự trở lại của mỹ nhân phim cấp ba sau 16 năm vắng bóng. Những người bạn thân của Ngọc Khanh, trong đó có diễn viên Ngô Quân Như đã thuyết phục cô trở lại. Cuối tháng 12 này, cả gia đình cô sẽ trở về Hong Kong.
 

Diệp Ngọc Khanh từng nổi đình nổi đám một thời.

Trong sự nghiệp diễn xuất của mình, Diệp Ngọc Khanh từng đóng tới hơn 20 bộ phim truyền hình ở thể loại "chính chuyên", nhưng tên tuổi không được mấy quan tâm.

Đầu năm 1991, Á hậu Miss Asia ATV 1985 quyết định ký hợp đồng đóng phim cấp ba, và sau đó tỏa sáng ở lĩnh vực này qua một số tác phẩm như Yêu không kiềm chế, Bản sắc giai nhân... Những năm thập niên 90, cô là một trong những Nữ hoàng phim nóng của màn ảnh Hong Kong.
 
Năm 1996, khi sự nghiệp đang ở đỉnh cao, Diệp Ngọc Khanh kết hôn với một thương gia Mỹ gốc Hoa, sau đó chia tay làng giải trí và sang nước ngoài sinh sống.

Chuyển sang nghề tay trái là kinh doanh chuỗi siêu thị, phân phối thực phẩm, sau đó là địa ốc và nhà băng, 16 năm qua, Á hậu ATV giờ đã là bà chủ giàu có với khối tài sản 1,2 tỷ USD. Sự trở lại lần này của cô do đó được giải thích "đơn giản chỉ là niềm đam mê".

Nữ diễn viên này cũng có lần tâm sự, tiền của vợ chồng cô kiếm được "có thể đủ cho mấy đời sau". Hiện, Diệp Ngọc Khanh có hai con trai và một con gái.
 
Chỉ tái xuất trong một vai phụ của I love Hong Kong 2013, Diệp Ngọc Khanh khẳng định rằng mối quan tâm lớn nhất của cô vẫn là công việc kinh doanh: "Mục tiêu của chúng tôi là sở hữu 100 tòa nhà, bây giờ mới chỉ có 50 thôi, mới đi được nửa chặng đường".
 

Diệp Ngọc Khanh cùng chồng con trở về quê nhà. Ảnh: ON.

Theo Ngoisao

Các tin cũ hơn