Trương Bá Chi bị nghi có tình mới

Thứ sáu, 30/11/2012, 17:06
Bá Chi đưa con trai đi nghe nhạc với một người đàn ông lạ. Người này được cho là đã qua đêm ở nhà nữ diễn viên.
Tối 4/11, Trương Bá Chi cùng con trai lớn Lucas và một người đàn ông ngoài 30 cao ráo, phong độ đi nghe nhạc. Theo Ifeng, khi đi cùng hai mẹ con nữ diễn viên, người đàn ông này tỏ ra rất lịch thiệp. Anh ân cần với Bá Chi và chăm sóc Lucas rất chu đáo.

Mỗi lần Lucas cần đi vệ sinh, người đàn ông này đều thay Bá Chi đưa cậu bé đi. Khoảng 10 giờ đêm, Lucas buồn ngủ, Bá Chi gọi lái xe của cô đưa con trai về trước, cô và người đàn ông ở lại xem tiếp.
 

Báo Hong Kong đưa tin "Trương Bá Chi có tình mới". Người đàn ông mặc áo trắng nhiều lần đưa con của Bá Chi đi vệ sinh. Ảnh: Ifeng.

Sau khi được “tự do”, Bá Chi và người đàn ông lạ thoải mái hơn, họ tự chụp ảnh chung với nhau. Kết thúc buổi diễn, hai người lên xe của Bá Chi về chung cư của người đẹp. Phóng viên theo dõi đến 2 giờ sáng, vẫn không thấy người đàn ông này ra khỏi tòa nhà.
 

Bá Chi, Đình Phong nhiều lần bác tin nối lại quan hệ vợ chồng. Ảnh: Sina.

Bá Chi, Tạ Đình Phong tuyên bố ly dị hồi tháng 8/2011, từ đó đến nay, hai diễn viên thường xuyên bị đồn quay lại với nhau. Tuy nhiên, cả hai phủ nhận những tin đồn này và cho biết, dù chia tay, họ vẫn đối xử tốt với nhau. Đình Phong trong một lần trả lời phỏng vấn đã nói rằng anh biết ơn Trương Bá Chi vì cô luôn nói tốt anh trước mặt các con.
 
Hiện Trương Bá Chi chưa đưa ra giải thích cho các bức ảnh.

Theo Vnexpress

Các tin cũ hơn