Lộ diện người đàn ông gợi cảm nhất hành tinh

Thứ sáu, 30/11/2012, 14:04
Tạp chí People đã vinh danh nam diễn tài tử điển trai của Hollywood Channing Tatum là “Người đàn ông gợi cảm nhất đương thời” năm 2012.

Nam diễn viên của “Magic Mike” đã đánh bật nam tài tử Bradley Cooper, người từng giữ vị trí này vào năm 2011, hạ gục các sao nam khác như Chris Hemsworth, Matt Bomer and Denzel Washington để được vinh danh là “Người đàn ông gợi cảm nhất đương thời”.

Phát biểu cảm tưởng khi nhận được danh hiệu, nam diễn viên 32 tuổi chia sẻ: “Ý nghĩ đầu tiên của tôi là mọi người đang làm tôi bối rối với danh hiệu này”. Ông xã của nữ diễn viên Jenna Dewan vẫn còn ngạc nhiên khi nhận danh diệu mà nam tài tử Brad Pitt từng được vinh danh.

Nam diễn viên của “Dear John” cho biết: “Tôi đã kể ngay việc này cho Jenna sau khi cả hai vừa tắm gội cho con chó nhà tôi. Cô ấy chỉ biết hỏi lại: Cái gì thế?”. Tatum cũng hiểu được vợ anh đã ngạc nhiên đến mức nào khi chồng mình nhận được danh hiệu cao quý.

Channing Tatum trên bìa tạp chí People khi được vinh danh là Người đàn ông gợi cảm nhất..

Ngay lập tức tên Twitter của mình, nữ diễn viên của “Step Up” chia sẻ: “Tôi hoàn toàn đồng ý! Quá tuyệt! Chúc mừng ông xã, yêu anh nhiều, thông minh và Gợi Cảm”.

Chia sẻ với báo giới, Tatum nói anh đang ấp ủ mong muốn được trở thành cha trong năm nay: “Tôi đã sẵn sàng và tôi nghĩ vợ tôi cũng vậy”.

Khi được hỏi về số con cái mà Người đàn ông gợi cảm nhất mong muốn, Tatum không ngần ngại: “Con số đầu tiên xuất hiện trong đầu tôi là 3. Nhưng Jenna thì chắc chắn là không, cô ấy sẽ nói tôi tốt nhất nên đi tìm cô vợ khác”.

Channing Tatum khoe thân hình cơ bắp trong phim "Magic Mike".
Người đàn ông gợi cảm nhất tay trong tay với bà xã Jenna Dewan. Ảnh. Pacific.

Bên cạnh danh hiệu này từ tạp chí People, tạp chí GQ cũng vinh danh Channing ở vị trí tương tự. Ngoài ra, nam diễn viên 32 tuổi cũng được xếp vào danh sách bầu chọn danh hiệu “Người đàn ông của năm” và “Ngôi sao của năm” trên các tạp chí dành cho nam giới.

Hôm 13/11, trong sự kiện vinh danh “Người đàn ông của năm” do tạp chí đàn ông GQ bầu chọn, nữ diễn viên Jenna cũng có mặt ở Chateau Marmont để chúc mừng ông xã khi nhận được danh hiệu trên.

Nam diễn viên của tiểu bang Alabama hiện đang giữ thân hình cân đối để chuẩn bị cho vai diễn một VĐV Olympic trong bộ phim “Foxcatcher” vào năm 2013.

Nói về cơ thể săn chắc và vạm vỡ hiện tại sau khi bước ra từ nhân vật anh chàng “trai nhảy” trong phim Magic Mike, Tatum tiết lộ: “Tôi thích một cơ thể săn chắc chứ không thích một con người cồng kềnh sẽ rất khó coi và khó đi lại, trong khi tôi lại là một  người năng động, thích chạy nhảy. Khi nào tôi không tập luyện nữa thì cơ thể lại trở nên nhũn và tròn xoay”.

Các tin cũ hơn