Thêm 4 clip sex của quan chức Trung Quốc sắp được công bố

Thứ sáu, 30/11/2012, 15:05
Trong buổi phỏng vấn với BBC ngày 28/11, phóng viên Kỉ Hứa Quang, người đã công bố đoạn clip sex khiến vị bí thư quận ủy Bắc Bội Lôi Chính Phú mất chức khẳng định sẽ đăng tải thêm 4 clip tương tự của các quan chức Trung Quốc.
Theo ông Kỷ, ông cảm thấy vui khi mình tham gia cuộc chiến chống tham nhũng tại Trung Quốc. “Trước đây, tôi cảm thấy vui nhất khi họ đe dọa và chặn website của tôi”, ông Kỷ phát biểu với BBC. “Bởi điều đó cho thấy những bài viết của tôi đã đánh đúng tâm can họ và nội dung bài viết là có thật”. 
 
Theo BBC, ông Kỷ đang chuẩn bị công bố thêm 4 đoạn băng ghi cảnh vui vẻ với bồ nhí tương tự của các quan chức thành phố Trùng Khánh, Trung Quốc. Những thước phim này cũng được quay lén tại khách sạn và từng được một công ty bất động sản (BĐS) sử dụng với mục đích tống tiền, khống chế các quan chức.
 
Theo đó mỗi cô gái trẻ, đẹp, tuổi từ 18 – 20 được công ty này thuê để vui vẻ với quan chức sẽ được trả 300 nhân dân tệ (khoảng 1 triệu đồng) mỗi lần họ quay được clip sex. Nếu các đoạn clip không thể ghi rõ mặt của vị quan chức, các cô gái bị buộc phải ghi hình lại cho đến khi chủ công ty BĐS kia có đủ tài liệu để khống chế, ép các vị quan chức thoái hóa, biến chất giao cho những dự án béo bở.


 

Trung Quốc còn nhiều quan chức như Lôi Chính Phú?

Việc này chỉ vỡ lở khi ông Lôi Chính Phú, bí thư quận ủy Bắc Bội tìm tới công an Trung Khánh đề nghị giúp đỡ. Và ông Lôi đã được giám đốc công an Trùng Khánh khi đó là Vương Lập Quân, một người thân tín của Bạc Hy Lai ra tay cứu giúp bằng cách lục soát nhà chủ công ty BĐS và tịch thu các đoạn phim quay lén và tống giam kẻ chủ mưu.
 
Theo ông Kỷ, những đoạt video sắp công bố đều có mặt những lãnh đạo cấp cao của đảng ủy thành phố Trùng Khánh. “Nguồn tin của tôi cho biết các công ty BĐS sẽ chỉ nhắm tới những người thực sự có quyền lực trong lĩnh vực xây dựng. Họ cần phải đầu tư tiền và thời gian để đào tạo những cô gái đẹp đó”, ông Kỷ nói tiếp. 
 
Ông cũng cho biết Ủy ban kỷ luật thành phố Trùng Khánh đã tịch thu các đoạn video này cách đây khá lâu nhưng không muốn gây xáo trộn nội bộ đảng bằng cách kỷ luật những người dính líu. Ông Kỷ cho rằng, sau khi đoạn phim đầu tiên bị công bố, Ủy ban kỷ luật sẽ buộc phải bắt tay điều tra cả 4 quan chức còn lại.
 
“Một số người cho rằng nỗ lực của đảng trong việc chống tham nhũng chỉ giống như tay trái đánh tay phải. Trong hệ thống của chúng tôi các biện pháp chống tham nhũng phải bao gồm cả sự tham gia của nhân dân. Không ai có thể thực hiện nó sau những cánh cửa đóng kín bằng việc sử dụng những quy trình trái luật”, ông Kỷ Hứa Quang tuyên bố.
 
Vốn xuất thân là một phóng viên của tờ Fang Yuan, một tạp chí của tòa án tối cao Trung Quốc, năm 2006, ông Kỷ quyết định tự lập trang web để công bố những điều tra của riêng mình. Năm 2007 ông từng gây chú ý khi vạch trần việc quản lý vắc-xin tại tỉnh Sơn Tây.

Sau đó bộ Y tế Trung Quốc vào cuộc điều tra, phát hiện nhiều sai phạm trong đó có việc quan chức y tế Sơn Tây nhận lại quả 270.000 nhân dân tệ từ nhà cung cấp vắc-xin.
 
Theo Dantri

Các tin cũ hơn