Selena sẽ không đón Giáng sinh với Justin

Thứ sáu, 30/11/2012, 16:39
Cựu sao Disney xinh đẹp tiết lộ rằng cô sẽ tự đón Giáng sinh vào năm nay, thay vì với bạn trai Justin Bieber như mọi năm. Đôi uyên ương này đang trong thời gian hàn gắn mối quan hệ của họ.

>> Justin Bieber lại bị kiện ăn cắp tiền
>>Justin Bieber đeo mặt nạ Người Dơi đi xem phim
>>Bố Justin Bieber cũng lộ ảnh nude
>>Bản nhạc Justin Bieber viết cho Selena bị chê là ngốc nghếch

Giữa tháng 11 vừa rồi, đôi uyên ương trẻ quyền lực của Hollywood Justin Bieber – Selena Gomez chấm dứt gần 2 năm hẹn hò, tuy nhiên thời gian gần đây, Justin và Selena đang cố gắng hàn gắn tình cảm của họ sau những trục trặc. Kể từ khi chia tay, “hoàng tử nhạc pop” 18 tuổi cố gắng lấy lại sự tin tưởng của Selena. Họ bí mật gặp gỡ, ăn tối cùng nhau.


Selena và Justin thời mặn nồng.

Tuy nhiên, cựu sao Disney có vẻ như vẫn chưa chắc chắn về mối quan hệ với Justin. Hôm 27/11, Selena tới tham dự sự kiện UNICEF snowflake nall ở New York, cô được phóng viên hỏi về kế hoạch cho kỳ nghỉ cuối năm sắp tới, đặc biệt là dịp Giáng sinh.
 
Trước câu hỏi liệu cô có cùng bạn trai đi nghỉ Noel hay không, Selena vội trả lời “Không không”. Cô còn khẳng định thêm: “Sẽ chỉ có mình tôi năm nay thôi”. Ngôi sao 20 tuổi cũng tiết lộ cô hy vọng sẽ dành thời gian cho gia đình trong kỳ nghỉ sắp tới.
 

Địa điểm mới nhất của cặp đôi hẹn hò hôm 29/11.

“Tôi sẽ về nhà, tôi muốn về nhà và ngủ rồi ăn hàng đống thức ăn với ông bà mình. Như thế sẽ rất tuyệt”- Selena nói thêm. Mới đây nhất, hôm 29/11, cặp đôi dẫn nhau tới khu chơi game giải trí Dave & Buster ở New York để hẹn hò.
 
Trong khi rắc rối tình cảm với Selena chưa nguôi ngoai thì mới đây, Justin lại vướng vào vụ việc với Mariah Yeater. Năm ngoái, Mariah chính là cô gái tố cáo Justin là bố đẻ con trai mình, gây nên sự việc ầm ĩ trong một thời gian dài, vào thời điểm đó Justin cho biết anh sẵn sàng đi xét nghiệm ADN.

Mới đây, luật sư của Mariah đã khẳng định Justin chưa bao giờ đưa kết quả xét nghiệm cho họ. Phía giọng ca Babychưa lên tiếng về vụ việc này.
 

Mariah Yeater tiếp tục tố cáo Justin là bố của con trai mình.

Theo Infonet

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích