Vũ điệu bellydance “rực lửa" của nữ sinh trường Sân khấu

Thứ sáu, 30/11/2012, 13:59
Khán giả không thể rời mắt khỏi Nguyễn Dư Ngân trong khi cô lả lướt, uyển chuyển trong vũ điệu bellydance rực lửa. Màn trình diễn này đã mang về cho cô gái giải Tài năng "Miss ĐH Sân khấu điện ảnh Hà Nội".  
Vũ điệu bellydance “rực lửa
Xuất thân từ khoa múa, Nguyễn Dư Ngân quyết định chọn diễn bellydance trong phần thi tài năng "Miss ĐH Sân khấu điện ảnh Hà Nội" tối 18/11. Dù vậy, cô bạn sinh năm 1990 tỏ ra khá tự tin với quyết định táo bạo này.

Đây được coi là quyết định táo bạo của cô gái sinh năm 1990 này bởi trước đó, hai thí sinh khác của khoa múa là Nguyễn Quỳnh Trang và Vũ Thanh Diệp đều đã lựa chọn trình diễn tài năng bằng chính loại hình nghệ thuật mà các bạn đang theo học.

Cả hai tiết mục múa này đều được đánh giá là khá hoàn hảo, chất lượng chuyên môn cao hơn hẳn so với những màn múa dự thi hoa khôi cấp trường ĐH, CĐ khác.

 
Đang tải video clip ...
Clip vũ điệu bellydance nóng bỏng của Dư Ngân
 

Tuy nhiên, tại một trường đại học là nơi sản sinh ra nhiều nhân tài nghệ thuật thì những tiết mục tài năng mang tính "trả bài trên lớp" không được BGK đánh giá quá cao. Ngược lại, sự sáng tạo, dám thử nghiệm của Dư Ngân trong tiết mục bellydance đã giúp cô bứt phá. Dựa vào đó, BGK đã quyết định trao danh hiệu Miss tài năng ĐH Sân khấu điện ảnh 2012 cho Nguyễn Dư Ngân.

Bên cạnh việc chinh phục hội đồng nghệ thuật khó tính, Dư Ngân cũng nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của khán giả. Các bạn trẻ luôn gọi tên cô gái và cổ vũ hò hét xuyên suốt màn trình diễn. Đáp lại, cô vũ công liên tục xuống sát sân khấu, nở nụ cười tươi rói và thực hiện những cú xoay người điệu nghệ thay cho lời chào.
 
Một số hình ảnh trong tiết mục trình diễn của Dư Ngân
 Vũ điệu bellydance “rực lửa
 
Vũ điệu bellydance “rực lửa

Vũ điệu bellydance “rực lửa
 
 Vũ điệu bellydance “rực lửa
 
Vũ điệu bellydance “rực lửa

Vũ điệu bellydance “rực lửa

Minh Vi

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích