'Angry Birds' lên màn ảnh rộng

Chủ nhật, 16/12/2012, 20:21
Trò chơi điện tử ăn khách 'Những chú chim giận dữ' sẽ được chuyển thể và ra mắt vào năm 2016.

Nhân kỷ niệm 3 năm ngày ra mắt của game Angry Birds, nhà sản xuất Rovio Entertainment thông báo về dự án phim dựa trên trò chơi đình đám này. Công tác chuẩn bị cho bộ phim đang được tiến hành với người chịu trách nhiệm là John Cohen, nhà sản xuất của bộ phim hoạt hình ăn khách Despicable Me.

Phim về Angry Birds sẽ là hoạt hình 3D và sẽ được ra mắt vào mùa hè 2016. Ngoài John Cohen, giám đốc sản xuất của bộ phim sẽ là David Maisel, cựu chủ tịch của Marvel Sudios và từng là giám đốc sản xuất của phim Iron Man.

Trong buổi họp báo về dự án này, giám đốc điều hành của Rovio, Mikael Hed, ca ngợi John Cohen và David Maisel là “những người chuyên nghiệp, có tầm nhìn và kỹ năng sáng tạo để làm nên những điều kỳ diệu”.

Angry Birds

"Angry Birds" là trò chơi điện tử rất ăn khách

Về phần mình, nhà sản xuất John Cohen cũng tỏ ra rất vui mừng với dự án này. “Tôi rất phấn khích và vinh dự được làm việc cùng với Mikael Hed, David Maisel, các họa sĩ và những nhà lập trình trò chơi tài năng. Bản thân tôi đã dành nhiều thời gian để chơi Angry Birds và giờ thì tôi rất vui khi được thực hiện một bộ phim về trò chơi này”.

Với sự hỗ trợ của Rovio, các nhà sản xuất tin rằng bộ phim sẽ là “một sự giải trí đột phá với chất lượng cao nhất”.

Ra mắt năm 2009, Angry Birds trở thành trò chơi ăn khách nhất trên các thiết bị di động với hơn một tỷ lượt download. Phiên bản mới nhất của trò chơi này, Angry Birds Star Wars, đứng đầu bảng xếp hạng các ứng dụng cho iPhone tại Mỹ chỉ sau hai tiếng rưỡi ra mắt.

 

Theo VNE

Các tin cũ hơn