Vệ sĩ cũ tố Cheryl Cole quỵt tiền

Thứ hai, 17/12/2012, 11:07
Một vệ sĩ người Mỹ đang dọa sẽ kiện Cheryl Cole ra tòa vì không được thanh toán tiền cho nhiệm vụ bảo vệ nữ ca sĩ người Anh trong thời gian cô tham gia chương trình X Factor. 

Craig Balkam đang khiến cho Cheryl Cole xấu hổ khi tố nữ ca sĩ không thanh toán khoản tiền 70.000 bảng giao kèo khi cô đề nghị anh bảo vệ mình trong thời gian làm giám khảo X Factor phiên bản tại Mỹ.

 

Cheryl bị tố không thanh toán tiền cho vệ sĩ - Ảnh Getty

Craig làm vệ sĩ cho Cheryl trong 3 tháng trước khi giọng ca 29 tuổi bị truất khỏi ghế giám khảo X Factor bởi Simon Cowell. Thế nhưng cho đến nay Cheryl vẫn chưa thanh toán khoản tiền 70.000 bảng bất chấp Craig nhiều lần liên lạc để đòi. 

“Cô ta làm ngơ tất cả những lần tôi yêu cầu thanh toán tiền. Cô ta có 30 triệu bảng trong ngân hàng và có thể trả tiền cho tôi chỉ bằng một nút nhấn trên bàn phím nhưng lại không làm”, Craig tức giận cho biết trên tờ Sun. 

Balkam hiện đang tiến hành những thủ tục pháp lý để kiện Cheryl ra tòa. Tố cáo của vệ sĩ người Mỹ như là một đòn phản hồi đối với cáo buộc của Cheryl đang nhằm vào BTC chương trình X Factor. 

Tuần trước, Cheryl vừa đâm đơn kiện với yêu cầu BTC chương trình X Factor thanh toán cho cô số tiền 2 triệu USD trong đó có tiền lương của mùa thứ hai mà cô đã ký trong hợp đồng dù chỉ ngồi ghế giám khảo có ít tuần cùng với những khoản chi phí như tiền thuê nhà, tiền thuê stylist, tiền trang phục…

Theo TT&VH

Các tin cũ hơn