Andrea mệt mỏi vì báo chí quan tâm đến chuyện chia tay

Chủ nhật, 16/12/2012, 20:11
Theo những status của 'cặp đôi trong mơ' Andrea và Baggio, người hâm mộ và báo chí đều chắc chắn rằng họ đang gặp vấn đề về chuyện tình cảm. Nhiều trang báo mạng đã đưa tin về sự tan vỡ của cặp đôi này.
Andrea và Baggio là cặp đôi thu hút khá nhiều sự chú ý của công chúng trong thời gian vừa qua. Việc họ thường xuyên xuất hiện thân mật và không ngần ngại thể hiện tình cảm chốn đông người đã trở nên quá quen thuộc. Chính vì điều đó, khi Baggio và Andrea cùng xuất hiện trong 1 bữa tiệc nhưng lại không quấn quýt như trước đã khiến dư luận càng chắc chắn vào thông tin họ đã chia tay.

andrea
Andrea và Baggio đã chia tay?
 
Dường như quá mệt mỏi vì những đồn đoán xung quanh chuyện tình cảm của mình, Andrea đã chia sẻ 1 cách thẳng thắn trên Facebook của mình:
 
"Sáng ra thấy báo nào cũng giật tít An và Baggio chia tay. Trong khi đó cả 2 người trong cuộc vẫn chưa ai lên tiếng cả! An không muốn ai nói rằng An lợi dụng chuyện tình cảm để lên báo. Từ sáng đến giờ các anh chị nhà báo gọi nhiều đến nỗi phải tắt điện thoại. 
 
An muốn cảm ơn tất cả các bạn vì những lời an ủi, quan tâm và những chia sẻ!

andrea
Status "xác nhận" của Andrea
 
An và Baggio chưa chia tay nhưng chắc ai cũng biết là tình yêu có những ngọt ngào và có những đắng cay nữa.
 
An mong là những anh chị đã gọi cho An sẽ đọc được tin nhắn này và thông cảm cho An. An không muốn nói thêm về chuyện này nữa. 
 
Một tình yêu được quan tâm và chờ đợi quá nhiều của người ngoài trong thời điểm không nhất định sẽ khiến người trong cuộc rất đỗi nặng nề và mệt mỏi! 
Cảm ơn tất cả mọi người!"
 
Rõ ràng, cặp đôi đang gặp "trục trặc". Tuy nhiên, mọi chuyện chưa đến mức "bi đát", có lẽ An và Baggio chỉ đang gặp chút "vướng mắc" và họ cần 1 khoảng lặng cho tình yêu của mình.
 
 
Theo GDVN

Các tin cũ hơn