Tuấn Tú ham giàu mới lấy vợ già và xấu?

Chủ nhật, 16/12/2012, 14:43
"Người ta nói tôi vì ham giàu mà lấy vợ già và xấu nhưng nếu tôi lấy một người xinh đẹp mà vô cảm thì người ta lại nói: "Cái loại đầu to óc quả nho thế mà cũng lấy" hoặc "cô này đẹp nhưng ngày xưa là dân chơi nổi tiếng đấy".

Cưới sớm vì sợ vợ khó sinh con

Cuộc sống của Tuấn Tú như thế nào từ khi lấy vợ?

tuan tu
Vợ chồng Tuấn Tú

Mọi người nhìn thấy hình thể của tôi chắc sẽ đoán ra ngay (cười). Từ ngày lấy vợ, cân nặng cứ tăng vù vù. Sở dĩ được như thế là vì cuộc sống cá nhân giờ đã ổn định hơn.

Ăn uống, ngủ nghỉ và các thói quen cá nhân khác đều rất có giờ giấc và có người chăm lo đàng hoàng chứ không thất thường như trước. Ngay cả trách nhiệm sống cũng khác trước rất nhiều. Bây giờ mình không chỉ sống cho thoải mái bản thân mà còn vì vợ nữa.

Ngay sau khi cưới, hai vợ chồng bạn đã sống cuộc sống riêng chứ không ở chung với bố mẹ?

Bố mẹ tôi vẫn làm việc ở bên Philippines. Anh Phan Anh thì có cửa hàng kinh doanh riêng nên ở luôn đó để điều hành công việc. Hai vợ chồng chúng tôi ở nhà gần Hồ Tây, đây là nhà tôi mua từ trước khi cưới vợ.

Và do công việc của mỗi đứa đều rất nhiều, tương đối bận bịu nên việc gì cũng phân chia nhau làm. Ai tranh thủ làm được việc gì thì cứ làm. Được cái vợ nấu ăn rất ngon nên từ ngày cưới đến giờ ăn uống phong độ hẳn. Sở trường của vợ vẫn là các món cá.

Điều gì khiến bạn thay đổi ý định lập gia đình khi ý định độc thân để làm giàu vẫn còn "nóng hổi"?

Làm giàu thì ai cũng muốn, ai cũng ham, không riêng gì cá nhân tôi đâu. Khi lấy vợ, dù kinh tế chưa đủ để gọi là giàu nhưng tôi cũng đã hoàn thành được những mong muốn, dự định trước đó của mình.

Chẳng hạn là tôi đã mua được nhà riêng, có đủ kinh tế để lo cho một gia đình nhỏ. Kể cả nếu nay mai có con thì cũng lo được một cách nhẹ nhàng chứ không phải chật vật về kinh tế.

Thực ra, việc yêu nhau và cưới nhau hoàn toàn là do duyên số. Cái duyên này đến với tôi rất nhanh. Và cũng vì cả hai vợ chồng đều bằng tuổi nhau, đều đã cận kề 30 cả rồi nên nếu để muộn hơn thì sẽ không tốt cho việc sinh nở của Huyền (tên bà xã Tuấn Tú) sau này. Chính vì thế chúng tôi đã quyết định cưới sau hơn một năm yêu nhau.

Ấn tượng của Tuấn Tú về bà xã của mình ở thời điểm mới gặp như thế nào?

Ấn tượng lớn nhất đó là cô ấy du học nhiều năm ở nước ngoài nhưng không bị Tây hóa. Bởi nếu cô ấy bị Tây hóa chắc chúng tôi không đến được với nhau, tôi không thích mẫu người như thế. Rất may là Huyền vẫn rất thuần Việt. Sở dĩ như thế vì cô ấy sinh trưởng trong gia đình mà bố mẹ đều làm ở ngành công an nên rất nghiêm khắc và quy chuẩn.

Tôi không thích lấy người cùng nghề

Tại sao bạn lại lấy một người bình thường trong khi đã từng trải qua một vài mối tình với vài "nhân vật" có tiếng?

Tôi cũng từng trải qua một vài mối tình nên tôi nhận ra rằng, cái gì chân phương, giản dị thì sẽ tồn tại lâu bền nhất. Huyền - bà xã tôi bây giờ là một cô gái rất bình thường và nhờ điều này mà tôi cảm nhận được tương lai gia đình ở cô ấy. Điều mà những người cũ của tôi chưa mang đến cho tôi khi yêu họ.

Bên cạnh đó, bản thân tôi đã làm nghề này rồi nên cũng không muốn lấy người cùng nghề. Lấy người cùng nghề khó chia sẻ với nhau lắm. Tôi muốn có một cái gì đó tương tác giữa hai bên, mình thiếu người ta có, mình có người ta thiếu... như thế thì cuộc sống mới hòa hợp và cân bằng được.

Người ta vẫn nói, lấy người cùng nghề thì dễ chia sẻ hơn đấy chứ?

Thực ra hiểu quá, tôi cũng không thích đâu. Bởi hiểu quá thì sẽ biết hết tất cả mọi thứ và như thế thì không còn gì là thú vị gia đình nữa. Tôi thích tôi đi làm về, vợ phải thắc mắc hôm nay anh đi dẫn ở đâu, chương trình gì, dẫn như thế nào...

Vợ tôi tuy không phải làm trong lĩnh vực truyền hình nhưng cũng đã từng du học ở nước ngoài nên cũng hiểu biết chút ít về công việc của tôi. Đặc biệt, cô ấy sống rất cởi mở và chia sẻ, bởi vậy tôi luôn cảm thấy mình được quan tâm và thấu hiểu. Tôi sợ nhất là cả hai vợ chồng cùng đi diễn về rồi không biết giải thích với nhau như thế nào.

tuan tu
"Người ta nói tôi vì ham giàu mà lấy vợ già và xấu nhưng nếu tôi lấy một người xinh đẹp mà vô cảm thì người ta lại nói: "Cái loại đầu to óc quả nho thế mà cũng lấy" hoặc
"cô này đẹp nhưng ngày xưa là dân chơi nổi tiếng đấy"

Vì sao bạn lại quyết định giữ bí mật mọi thông tin về đám cưới của mình?

Không. Trước đây có một số phóng viên phỏng vấn tôi có hỏi khi nào tôi cưới vợ hoặc đang yêu ai. Tôi không dám trả lời vì bản thân mình thì sao cũng được nhưng vì cô ấy không thuộc showbiz nên không chịu nổi những sự ồn ào.

Với lại, tôi cũng sợ việc mình up lên mạng quá nhiều thông tin rồi chưa đâu vào đâu lại bỏ nhau. Nhiều đôi đã từng bị như thế. Cũng chính vì thế mà khi quyết định tổ chức đám cưới chúng tôi đã cố gắng giữ kín mọi thông tin. Ấy thế mà cuối cùng vẫn bị lộ ra ngoài khi tổ chức ở khách sạn Melia.

Sau khi đám cưới của Tuấn Tú diễn ra, trên nhiều diễn đàn đã có rất nhiều lời bình phẩm trái chiều. Bạn nghĩ gì về những lời bình luận ấy?

Nói không buồn khi nghe mọi người nói thế thì không đúng. Nhưng mà vì quen với những thị phi rồi nên tôi cũng không để ý lắm.

Người ta nói tôi vì ham giàu mà lấy vợ già và xấu nhưng nếu tôi lấy một người xinh đẹp mà vô cảm thì người ta lại nói: "Cái loại đầu to óc quả nho thế mà cũng lấy" hoặc "cô này đẹp nhưng ngày xưa là dân chơi nổi tiếng đấy". Kiểu gì người ta cũng nói được.

Mà tìm được một người vừa đẹp, vừa giỏi giang, vừa ngoan hiền... thì rất khó. Người phụ nữ lý tưởng đó thời đại này hiếm lắm. Và cũng chưa chắc những người ngoan hiền hoặc đẹp như hoa hậu đã phù hợp với mình. Tôi lấy là lấy người mà mình yêu thương chứ không phải lấy người để làm cảnh.

Cho nên, tôi quan niệm, người ta có quyền nói những điều người ta suy nghĩ. Tôi không bình luận những điều người ta nói là đúng hay sai. Nhưng tôi có quyền không màng đến những lời đó vì tôi cưới vợ cho tôi chứ không phải cho ai khác.

Tôi cho rằng, vợ tôi là một người dũng cảm khi dám lấy tôi. Chính vì thế, khi lấy nhau tôi đã làm công tác tư tưởng cho cô ấy rất nhiều.

Tôi bảo: "Nếu có lộ ảnh cưới trên báo thì em cũng nên chấp nhận vì khó tránh được chuyện đó khi anh là người của công chúng. Hoặc nếu sau này những thông tin về vợ chồng mình bị đưa lên báo thì em cũng phải bình tĩnh mà chấp nhận nó". Vì thế khi đọc những bài báo sau đám cưới, cả hai vợ chồng chỉ cười thôi chứ không thấy nặng nề cho lắm.

Vậy thông tin nói vì bà xã Tuấn Tú có bầu nên mới tổ chức đám cưới nhanh và gấp gáp như thế thì sao?

Không, không hề có chuyện đó. Vẫn biết con cái là trời ban nhưng hiện tại chúng tôi vẫn đang kế hoạch, chưa muốn có em bé ngay. Mà tôi không hiểu sao bây giờ cứ có ai cưới là lại bảo chắc là có em bé rồi mới cưới (cười).

Làm rể của gia đình công an, bạn có thấy áp lực lắm không?

- Bố mẹ vợ làm ngành công an nhưng được cái rất thoải mái. Ông bà rất hiểu các con và luôn tạo điều kiện cho các con làm những gì các con thích. Có thể nói là rất chiều nữa. Nên tôi cảm thấy hoàn toàn thoải mái mỗi khi về nhà bố mẹ vợ chơi hoặc đi đâu đó cùng ông bà.

Ngay cả bố mẹ tôi cũng thế, khi mới cưới xong, ông bà có ở lại Việt Nam một thời gian và Huyền cũng có một thời gian làm dâu nhưng mọi thứ đều rất thoải mái. Bởi vì, thực sự thì cái thời làm dâu này nọ đã qua rồi. Ông bà đều tuổi trung niên, cũng có nhiều thời gian tiếp xúc với giới trẻ nên thấu hiểu và chia sẻ với con chứ không có gì nặng nề.

Tết năm nay, hai bạn đã có kế hoạch gì chưa?

- Tết dương này chắc là chúng tôi sẽ cùng bố mẹ vợ vào TP.HCM chơi. Nhưng Tết âm thì chắc sẽ cùng anh Phan Anh nữa qua Philippines đón Tết cùng bố mẹ tôi vì bố mẹ tôi bận việc không thể về được.

 

Theo Giadinhxahoi

Các tin cũ hơn