Chồng sắp cưới của Ngọc Thạch sở hữu 4 siêu xe bạc tỷ

Thứ bảy, 08/12/2012, 11:35
Vị hôn phu của giải Vàng Siêu mẫu 2010 là một thiếu gia nổi tiếng ở đất Hà thành. Anh chàng có vẻ ngoài điển trai, nam tính và sinh ra trong một gia đình giàu có.
Những ngày gần đây, thông tin siêu mẫu 21 tuổi “theo chồng bỏ cuộc chơi” khiến dư luận bất ngờ, bởi Ngọc Thạch còn khá trẻ, sự nghiệp người mẫu đang rộng mở thênh thang. Trước thông tin khiến người hâm mộ tò mò này, ban đầu Ngọc Thạch chọn cách im lặng. Tuy nhiên, sau đó cô cũng lên tiếng thừa nhận về lễ đính hôn sắp diễn ra của mình và mong khán giả xem cô như những người con gái bình thường khác trong xã hội.
 
Trong khi đó, trên trang cá nhân của mình, chồng sắp cưới của Ngọc Thạch chọn cách công khai danh tính hôn thê.
 

Trên trang cá nhân của mình, chàng "Dương Kon" khẳng định mối quan hệ tình cảm với siêu mẫu của làng thời trang.

Một người bạn thân của nữ người mẫu cũng hoạt động trong lĩnh vực giải trí tiết lộ thông tin người đẹp chuẩn bị lên xe hoa là chính xác. Bản thân người này cũng khá ngỡ ngàng về quyết định của cô. Tuy nhiên, dù tham gia lĩnh vực giải trí nhưng chân dài lại là người an phận, thích ổn định cuộc sống nên việc cô bất ngờ kết hôn cũng hoàn toàn có lý do.

Dù đã đôi lần hé lộ về bạn trai người Hà Nội, nhưng thông tin cá nhân về vị hôn phu của Ngọc Thạch vẫn luôn là chuyện khiến số đông tò mò, quan tâm. Chàng trai "lấy cắp được trái tim" của người đẹp Hậu Giang không ai khác là một thiếu gia nổi tiếng Hà thành.

Anh tên là Đỗ Bình Dương, sinh ra trong một gia đình giàu có và thành công trong lĩnh vực kinh doanh. Đặc biệt, chàng trai tên Dương này có cùng sở thích sưu tầm siêu xe giống doanh nhân trẻ Cường Đôla - ông xã của Hồ Ngọc Hà.

Một người bạn của cặp đôi tiết lộ, Đỗ Bình Dương sở hữu đến 4 siêu xe, đều thuộc hàng độc tại Việt Nam. Anh cũng thường xuyên góp mặt trong các lễ hội siêu xe có tiếng tại Việt Nam.

Trong giới chơi xe Hà Nội, không ai không biết cái tên Đỗ Bình Dương. Do vậy, việc nữ người mẫu xinh đẹp quyết định bỏ nghề, chuyển hẳn ra Hà Nội sinh sống và làm dâu nhà đại gia lại càng khiến dư luận xôn xao.



Đỗ Bình Dương bên những chiếc siêu xe đủ 4 màu.



Vị hôn phu của Ngọc Thạch có vẻ ngoài điển trai, nam tính.

Một số nguồn tin cũng hé lộ, gia đình chồng tương lai của Ngọc Thạch có tiếng nói lớn trong ngành ngân hàng. Ngoài sở thích đua tốc độ, Đỗ Bình Dương đang làm việc tại công ty gia đình mang tên Công ty Đại Dương. Nói về địa vị của gia đình chồng, Ngọc Thạch từng chia sẻ: “Gia đình anh cũng được, cũng giàu...”.

Lễ ăn hỏi của Ngọc Thạch và thiếu gia Hà Nội dự kiến sẽ được tổ chức vào cuối tháng 12 tại Hậu Giang và hôn lễ sẽ được cử hành sau đó ít ngày. Rất có thể sau đám cưới, Ngọc Thạch sẽ nói lời chia tay với sàn diễn thời trang bởi doanh nhân trẻ Đỗ Bình Dương không muốn vợ làm trong ngành giải trí.



Cặp đôi chụp ảnh xì tin bên nhau.
 



Trong thời gian yêu nhau, đôi trẻ thường xuyên đi du lịch nước ngoài.


Đỗ Bình Dương chụp hình bên chiếc mui trần.

Theo Infonet 

Các tin cũ hơn