Hồng Quế tung váy tự tin sau scandal 'đầm xuyên thấu'

Thứ sáu, 07/12/2012, 11:45
Tối 6/12 tại Hà Nội, “chân dài” Hồng Quế tự tin trình diễn những mẫu váy mới trên sân khấu Tuần lễ thời trang Việt Nam xuân hè 2013.

>>Dũng "khùng" bênh Hồng Quế, lên án báo chí
>>Hồng Quế gợi cảm với cánh bướm
>>Đầm xuyên thấu: Hà Hồ 12 nghìn like, Hồng Quế hứng "một tá đá" 
>>Hồng Quế 'phản đòn' dư luận

Trước đó, NTK thời trang Minh Hạnh chia sẻ trong cuộc họp báo, đây là cơ hội cuối cùng bà dành cho Hồng Quế để... sửa sai.

NTK Minh Hạnh tâm sự: “Tôi phát hiện ra Hồng Quế từ năm 13 tuổi và cũng từng dìu dắt cô bước vào sự nghiệp người mẫu thời trang. Tuy nhiên, Hồng Quế dường như đang đi lệch quỹ đạo của một người mẫu chuyên nghiệp. Hồng Quế phải ý thức được hình ảnh của mình trước công chúng.

Bởi người nổi tiếng người vốn có tác động rất lớn đến số đông. Ngoài ra, nhà thiết kế cũng phải có trách nhiệm giữ gìn hình ảnh đẹp của người nổi tiếng”. 

NTK Minh Hạnh không ngần ngại tuyên bố: "Trong tuần lễ thời trang xuân hè 2013 này, tôi vẫn sẽ mời Hồng Quế trình diễn và "dạy dỗ" lại cô ấy, hướng Hồng Quế quay trở lại với công việc của một người mẫu thực thụ".

Tối qua, “chân dài” Hồng Quế trình diễn đầy tự tin trên sàn diễn Tuần lễ thời trang Việt Nam khách sạn Daewoo, Hà Nội. Hoa hậu Ngọc Hân, Top Model 2010 Huyền Trang, Á quân Vietnam’s Next Top Model 2011 Trà My, “chân dài” Hoàng Yến... cũng góp mặt trong chương trình. 

Cùng xem lại những hình ảnh ấn tượng của Hồng Quế tối qua:
 

 



 Hồng Quế tự tin tái xuất sau scandal "váy xuyên thấu".









Bước chân tự tin của Hồng Quế trên sàn catwalk.



Hoa hậu Việt Nam 2010 Ngọc Hân.



 Top Model 2010 Huyền Trang.



 Hoàng Yến



 Trà My



 Hồng Quế và Hoàng Yến phía hậu trường.


Theo Datviet

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích