NTK Minh Hạnh: Tôi phải dạy lại Hồng Quế!

Thứ năm, 06/12/2012, 08:09
Nhà thiết kế "lão làng" Minh Hạnh chẳng ngại tuyên bố: "Tôi sẽ phải dạy dỗ lại Hồng Quế".

>> Không có scandal Hồng Quế, ai biết đến LHP Hà Nội?
>> Đầm xuyên thấu: Hà Hồ 12 nghìn like, Hồng Quế hứng "một tá đá" 
>> Hồng Quế chỉ bắt chước Kiều Thanh mặc phản cảm?
>> Hồng Quế 'phản đòn' dư luận

Chiều ngày 5/12, tại buổi họp báo tuần lễ thời trang Việt Nam xuân hè 2013, bên cạnh những phát biểu về xu hướng thời trang trong năm tới, tình hình hoạt động của thời trang Việt năm 2012, nhà thiết kế Minh Hạnh đã chẳng ngại bày tỏ ý kiến khi được hỏi quan điểm về chiếc váy trong suốt của Hồng Quế tại liên hoan phim Hà Nội lần thứ 2.
 
Về mặt chuyên môn, NTK cho rằng mẫu thiết kế xuyên thấu mà Hồng Quế mặc rất đẹp, hợp xu hướng, đồng thời tôn lên nét nữ tính, gợi cảm của người phụ nữ.

Trào lưu xuyên thấu đã không còn xa lạ trên thế giới, nhiều minh tinh thảm đỏ Á - Âu đã từng mặc. Tuy nhiên, theo Minh Hạnh, thiếu sót và sai lầm lớn nhất trong bộ cánh đó chính là việc để lộ quá rõ phần ren đen giống hệt chiếc quần chip. Vì thế, Hồng Quế đã "chạm" và phá vỡ sự kín kẽ, tế nhị tồn tại rất lâu của văn hóa ăn mặc của dân tộc.

Bởi xưa nay, người dân nước nhà vốn quen mắt với lối ăn mặc hiền lành, kín đáo chứ không suồng sã, phóng khoáng. Thế nên, khi Hồng Quế mặc như vậy, hiển nhiên sẽ khiến công chúng phẫn nộ.

 
Theo đó, Minh Hạnh cũng tâm sự thêm: "Tôi phát hiện ra Hồng Quế từ năm 13 tuổi và cũng từng dìu dắt cô bước vào sự nghiệp người mẫu thời trang. Tuy nhiên, Hồng Quế dường như đang đi lệch quỹ đạo của một người mẫu chuyên nghiệp.

Hồng Quế phải ý thức được hình ảnh của mình trước công chúng. Bởi người nổi tiếng người vốn có tác động rất lớn đến số đông. Ngoài ra, nhà thiết kế cũng phải có trách nhiệm giữ gìn hình ảnh đẹp của người nổi tiếng".

Minh Hạnh chẳng ngần ngại tuyên bố: "Trong tuần lễ thời trang xuân hè 2013 này, tôi vẫn sẽ mời Hồng Quế trình diễn và "dạy dỗ" lại cô, hướng Hồng Quế quay trở lại với công việc của một người mẫu thực thụ".
 


Bộ đầm "hứng đá" của Hồng Quế tại liên hoan phim Hà Nội lần thứ 2 vừa qua
 


NTK Minh Hạnh tuyên bố phải dạy dỗ lại Hồng Quế để cô trở lại với quỹ đạo
của một người mẫu chuyên nghiệp
 
Được biết, tuần lễ thời trang xuân hè 2013 quy tụ 19 nhà thiết kế trong cả nước, giới thiệu 19 bộ sưu tập với gần 600 mẫu thiết kế mới nhất, góp phần dự báo xu hướng cho xuân hè 2013.

Nơi đây quy tụ lực lượng đông đảo các NTK thuộc nhiều thế hệ: Tá Linh, Hồng Vương, Bích Hà, Văn Khoa, Ngọc Hân, Việt Hà, Đức Hải, Công Khanh, Trọng Nguyên, Chu La, Minh Hạnh...

 
Việt Nam fashion week Spring Summer 2013 cũng là nơi hội tụ những gương mặt tiêu biểu của thời trang Việt Nam: Hoa hậu Ngọc Hân, Á hậu Thùy Trang, Á hậu Tú Anh, Á hậu Hoàng Anh, Á hậu Hoàng Yến, Quán quân VNNTM Huyền Trang, Kha Mỹ Vân, Trà My, Thiên Trang, Hà Đăng, Phước Hạnh...
 
Tuần lễ thời trang Việt Nam sẽ diễn ra trong 3 ngày từ 6/12 đến ngày 8/12 tại khách sạn Daewoo, Hà Nội.

 
Theo Khampha

Các tin cũ hơn