Miranda Kerr tiết lộ bí quyết giữ chồng

Thứ tư, 05/12/2012, 17:00
Siêu mẫu Miranda Kerr tâm sự nhiều về chuyện giữ lửa hôn nhân trong chương trình truyền hình tối 3-12. Người đẹp này còn chia sẻ rằng rất ngại ngùng nếu chồng cô-nam diễn viên Orlando Bloom đến xem cô trình diễn nội y.
Dù đã có chồng và một con trai kháu khỉnh nhưng Miranda Kerr vẫn giữ vóc dáng hoàn hảo. Chương trình biểu diễn thường niên của nhãn hiệu nội y danh tiếng Victoria’s Secret được phát sóng trên CBS ngày 4-12 và Miranda có buổi trò chuyện với MC Craig Ferguson tối 3-12 để quảng bá.

Trong buổi trò chuyện, khi được hỏi bí quyết giữ chồng, Miranda không ngại chia sẻ: “Bà tôi thường nói rằng: Đàn ông yêu bằng mắt, cháu đừng quên điều đó. Mỗi ngày, cháu nên trang điểm một chút và mặc quần lót thật đẹp, cháu sẽ giữ được chồng”.
 


Miranda và chồng


Bên cạnh chia sẻ bí quyết “gia truyền”, Miranda cũng tiết lộ cô luôn cảm thấy căng thẳng nếu trong sô trình diễn nội y có chồng làm khán giả.

Khi Craig Ferguson “bắt bẻ” rằng hẳn nhiên Orlando Bloom đã phải nhiều lần nhìn thấy Miranda diện nội y tại nhà nên không có gì phải ngượng ngùng, siêu mẫu này cười lớn và nói: “Thi thoảng vẫn có nhưng chuyện đó khác biệt chứ, khi trên sàn catwalk, tôi biểu diễn trước nhiều người, không phải chỉ có anh ấy”.
 

Miranda thoải mái kể chuyện gia đình, phớt lờ tin đồn gần đây rằng cô có tình ý với nam diễn viên Leonardo DiCaprio trong khi Orlando Bloom đang ở Nam Phi đóng phim Zulu.

Theo tin đồn này, Miranda tới dự tiệc sinh nhật Leo ngày 10-11 rồi cùng một vài người bạn đi ăn tối 21-11. Sau đó, họ lại tới một câu lạc bộ đêm và mới đây là ăn tối tại nhà hàng ABC Kitchen, New York. Nguồn tin trên còn cho biết cả hai “liếc mắt đưa tình”, tán tỉnh nhau suốt. Một số nguồn tin khác cho rằng cả hai là bạn bè từ lâu nên họ không ngại thân thiết với nhau.

Tin đồn vẫn là tin đồn và chúng vẫn xuất hiện đầy rẫy quanh những người nổi tiếng và hẳn nhiên người hâm mộ của Miranda, Orlando đều mong muốn cuộc hôn nhân của họ bền vững. Miranda kết hôn Orlando năm 2010, đây là cặp đôi đẹp của làng giải trí thế giới và họ đã có một con trai dễ thương.
 
Theo Nguoilaodong

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích