Katy Perry trốn gầm bàn để tránh gặp chồng cũ

Thứ tư, 05/12/2012, 16:54
Katy Perry ngại gặp lại chồng cũ và trốn dưới bàn của một nhà hàng khi cô bắt gặp chồng cũ Russell Brand.
Bất ngờ chạm mặt với người cũ chúng ta thường không có sự lựa chọn nào khác ngoài gượng cười và giả vờ chào hỏi. Nhưng Katy lại có cách khác, cô không tỏ ra đang hạnh phúc để người cũ phải ghen tị với những gì anh ta đã mất mà tìm cách lẩn tránh.

Trong khi thưởng thức bữa trưa với tình yêu mới, John Mayer, tại The Lounge Polo, Los Angeles, thì họ cũng bắt gặp chồng cũ của Katy, Russell Brand, bước vào.
 


Katy trốn dưới gầm bàn khi gặp Russell

 
Theo The Sun, một nguồn tin cho biết: "Ngay khi Katy thấy Russell, cô vội vàng trốn dưới gầm bàn. Khi anh ấy đã đi khá xa cô ấy mới chui ra. Sau đó, John để tiền lên bàn và họ cùng tiến ra cửa sau và ra xe để về".

Có vẻ như chỉ Russell không nhìn thấy những gì mà tất cả mọi người trong nhà hàng đều thấy.

Katy và Russell, 37 tuổi đã từng là một trong những cặp đôi đẹp của Hollywood, nhưng sau đó họ nhanh chóng đường ai nấy đi vào tháng 12 và hoàn tất thủ tục ly hôn hoàn tất trong tháng 7 năm nay.
 


Katy và Russell từng là 1 cặp đôi hạnh phúc

 
Katy cũng hẹn hò kha khá các chàng trai kể từ khi ly dị Russell, bao gồm Florence, tay ghi ta điện Rob Ackroyd và người mẫu Baptiste Giabiconi, trước khi hẹn hò với John Mayer, 35 tuổi.

Nữ ca sỹ Part of Me trước đây thường sáng tác nhiều ca khúc hit nhờ nguồn cảm hứng từ tình yêu lãng mạn cũng như sự đổ vỡ trong tình yêu của mình.
 
Theo MaskOnline

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích