Trương Tử Lâm làm Nữ Oa trong 'Đại náo thiên cung'

Thứ năm, 06/12/2012, 07:27
Hoa hậu Thế giới 2007 đẹp long lanh trong trailer phim 3D về Tôn Ngộ Không.
Đại náo thiên cung là sản phẩm hợp tác của hãng Tinh Hạo và công ty phát hành phim Đông Phương. Sản phẩm do đạo diễn sinh năm 1972 Trịnh Bảo Thụy dàn dựng, với dàn diễn viên nổi tiếng làng giải trí Hoa ngữ như Chân Tử Đan, Châu Nhuận Phát, Quách Phú Thành, Hạ Tử Đồng, Hà Nhuận Đông, Trần Kiều Ân, Trương Tử Lâm, Lương Vịnh Kỳ, Trần Tuệ Lâm, La Trọng Khiêm…
 
 

Tạo hình Tôn Ngộ Không trong Đại náo thiên cung. Ảnh: QQ.

Đại náo thiên cung bấm máy từ 10/2010, sau đó, hơn 2.600 cảnh quay được đưa sang Mỹ làm công tác hậu kỳ. Sau hơn hai năm thực hiện, đầu tháng 12, đoàn làm phim cho ra mắt trailer có thời lượng hơn một phút với những hình ảnh đẹp mắt như trong thần thoại.
 
Trong trailer ra mắt lần này, khán giả được ngắm nhìn tạo hình “anh hùng thần thoại” Tôn Ngộ Không của Chân Tử Đan, say sưa với hình ảnh đẹp long lanh của Nữ Oa trong vũ khúc “Thiên ngoại phi tiên”, do Hoa hậu Thế giới 2007 Trương Tử Lâm thể hiện.

Dàn sao lớn của phim
 
Trong Đại náo thiên cung, tài tử Bến Thượng Hải Châu Nhuận Phát vào vai Ngọc Hoàng đại đế, Quách Phú Thành vao Ngưu Ma Vương, Lương Vịnh Kỳ vai Hằng Nga, Hà Nhuận Đông vai Nhị Lang Thần… Theo QQ, đây là bộ phim hội tụ nhiều ngôi sao lớn của làng điện ảnh Trung Quốc nhất từ trước tới nay.
 
Bên cạnh việc đảm nhận vai chính Mỹ Hầu Vương, Chân Tử Đan còn kiêm vai trò chỉ đạo võ thuật của phim. Đây là lần đầu tài tử Diệp Vấn tham gia sản xuất một bộ phim 3D, việc chỉ đạo võ thuật phải đáp ứng được hiệu ứng 3D để làm sao cho các hành động có thể ăn nhập với hiệu ứng này. Đây là thử thách không nhỏ đối với Chân Tử Đan.
 
 

Hoa hậu Trương Tử Lâm vào vai Nữ Oa. Ảnh: QQ.

Đạo diễn Trịnh Bảo Thụy giải thích về hình tượng Tôn Ngộ Không qua dàn dựng của anh: “Hầu như các thế hệ người dân Trung Quốc thời thơ ấu đều từng mơ được cưỡi cân đẩu vân nhào lộn rong ruổi trên trời, ước có 72 phép thần thông và đôi mắt lửa, tay nắm cây thiết bảng tự xưng bá vương... Hiệu quả 3D sống động của Đại náo thiên cung sẽ khiến các bạn như sống trong thế giới của nhân vật”.

Kỹ thuật từ các phim bom tấn của Hollywood

Đoàn phim Đại náo thiên cung thuê máy quay và các dụng cụ hỗ trợ quay phim 3D từ hãng RED Digital Cinema của Mỹ để đảm bảo mang lại cho người xem những cảnh quay đẹp mắt với hiệu ứng 3D sắc nét đạt chuẩn quốc tế. Phía hãng Tinh Hạo cũng cho biết, họ đặt mục tiêu thực hiện bộ phim với phiên bản IMAX 3D.

Từ nay đến lúc công chiếu phim vẫn còn khoảng nửa năm nên hãng này có thể sản xuất được nhiều phiên bản công chiếu khác nhau mà không lo về vấn đề thời gian.
 
Kinh phí của phim vào khoảng 250 triệu nhân dân tệ (khoảng 40 triệu USD), nhân lực tham gia làm phim cũng xuất hiện nhiều gương mặt của Hollywood như nhiếp ảnh gia Daniel Symmes của Cướp biển Caribbe 4 phiên bản 3D; nghệ sĩ hóa trang Shaun Smith của phim 300.

Mark Garbarino của Thập nguyệt vi thành đảm nhiệm phần hình ảnh cho toàn bộ diễn viên Đại náo thiên cung; hiệu ứng hình ảnh do chuyên gia hình ảnh David Ebner của Alice ở sứ xở thần tiên và Kevin Rafferty của Stars War phối hợp thực hiện.

Bộ phận phụ trách kỹ thuật Motion capture do chuyên gia hàng đầu về lĩnh vực này - Reuben Langdon - người từng phụ trách kỹ thuật chuyển động trong phim 3DAvatar thực hiện.
 
Với những yếu tố trên, Đại náo thiên cung hứa hẹn sẽ khuấy động mùa hè năm 2013.
 
Theo VnExpress 

Các tin cũ hơn