Top 4 'Thử thách cùng bước nhảy' quyết liệt cho đêm chung kết

Thứ năm, 06/12/2012, 10:14
Tố Như, Vinh Hải, Hồng Nhung và Quang Đăng đang chờ đợi để bùng nổ trong đêm chung kết cuối cùng của cuộc thi “So you think you can dance” diễn ra lúc 21h ngày 8/12.
 
Ở đêm chung kết thứ 9, bên cạnh bài solo 30 giây, 4 thí sinh sẽ lần lượt bắt cặp và thi đấu với nhau, đây cũng là cơ hội cuối cùng cho các thí sinh chinh phục khán giả và đạt danh hiệu "Vũ công được yêu thích nhất". Sau đêm thi này, khán giả sẽ có 1 tuần để bình chọn, kết quả được công bố và trao giải đêm 15/12.
 
Tuần này Quang Đăng và Vinh Hải kết hợp trong một tiết mục jazz đương đại với sự biên đạo của Hani Abaza.

Bài biểu diễn lấy cảm hứng từ hai nhân vật điệp viên hoạt hình trắng đen luôn đấu đá nhau vì lợi ích của mình. Trong khi đó, biên đạo Rossie Pollard sẽ đưa 
Hồng Nhung và Tố Như vào vai hai cô diễn viên tài năng và xinh đẹp trong tiết mục Broadway.
 
Màn biểu diễn theo cặp nam và nữ. Vinh Hải và Quang Đăng lần đầu bắt cặp
và tương tự Tố Như nhảy cùng Hồng Nhung

Hồng Nhung
 và Quang Đăng sẽ một lần nữa đối đầu với thử thách hiphop, dưới sự dàn dựng của biên đạo Viết Thành, cặp đôi sẽ kể về một hòn đảo tuyệt đẹp nằm giữa đại dương. Ở nơi đó con người sẽ bỏ lại đằng sau mọi lo toan của cuộc sống chỉ còn họ với thiên nhiên, họ giống như những cánh chim tự do vẫy vùng giữa sóng biển, mây trời.
 
Trên nền nhạc Son, Tố Như và Vinh Hải sẽ biễu diễn một tiết mục dân gian đương đại được dàn dựng bởi Vĩnh Hiển (Nhà giáo ưu tú – Hiệu phó trường Múa TP.HCM) và NSƯT Thái Đạt Minh, một tiết mục mang đậm bản sắc văn hóa dân tộc Việt Nam.

Khung cảnh làng quê Bắc Bộ thời xưa cùng hình ảnh cô gái quê e thẹn trước ánh mắt của anh trai làng sẽ được tái hiện trên sân khấu.

 
Hồng Nhung và Vinh Hải sẽ tiếp tục kết hợp trong tiết mục đương đại được dàn dựng bởi Hani Abaza. Ý tưởng chỉ đơn giản là sự thú vị của cơ thể. Ẩn sau mỗi cử chỉ là những ngôn ngữ và chuyển động đầy kỹ thuật khi có niềm tin vào chính mình.
 
Liệu Vinh Hải và Hồng Nhung có bùng nổ như đêm trước đó?

Tango là điệu nhảy dành cho cặp đôi Tố Như - Quang Đăng và họ sẽ gặp gỡ tại một góc phố Buenos Aires (Achentina). Đây lần thứ hai Quang Đăng thể hiện điệu tango trong khi tiểu thư ballet lần đầu làm quen với thể loại này.
 
Cặp Tố Như - Quang Đăng tái hợp với điệu tango

Trên nền nhạc Final countdown, top 4 thí sinh cũng sẽ có một tiết mục hiphop đầy màu sắc và đôi chút huyền bí. Tác phẩm dựa trên bộ phim Tron, nói về cuộc đua trong thế giới ảo giữa những con người thật, tiết mục được dàn dựng bởi biên đạo Viết Thành. Ngoài ra khán giả sẽ được gặp lại nhóm 365 trong vai trò ca sĩ khách mời.
 
Cùng nhau làm giám khảo ở vòng bán kết, lần này John Huy Trần và Việt Max sẽ cùng trở lại ghế nóng chương trình, hai biên đạo năng động và vui tính chắc chắn sẽ mang lại không khí vui vẻ và sôi động cho đêm thi căng thẳng sắp tới.
 
John Huy Trần và Việt Max trở lại vai trò giám khảo khách mời
Tố Như tinh nghịch trong phút giải lao



 
Theo Infonet

Các tin cũ hơn