Mỹ Tâm thay đổi mẫu người yêu liên tục?

Thứ năm, 06/12/2012, 10:39
Sau mỗi bài phỏng vấn, nữ ca sĩ xinh đẹp lại đưa ra một mẫu người yêu của mình và thay đổi liên tục. Dư luận đang đặt câu hỏi, mẫu người yêu của Mỹ Tâm bóng gió trong câu trả lời của cô là đại gia thủy sản hay người quản lý cũ, người tình 7 năm của cô, Thái Huân?
Tôi yêu vừa thực tế nhưng lại cũng thích bay bổng
 
Chuyện kết hôn của ca sĩ Mỹ Tâm đang là mối quan tâm hàng đầu của công chúng trong giới giải trí hiện nay.
 
Tháng 4/2010, Mỹ Tâm chia sẻ cô đang yêu: "Mọi người có thể sẽ thất vọng vì tôi không nói cụ thể tôi yêu ai và người ấy như thế nào. Tôi chỉ nói quan niệm của mình trong tình yêu thôi. Mà bàn về đề tài này thì tôi muốn nói nhiều lắm.

Tôi yêu vừa thực tế nhưng lại cũng thích bay bổng, nghĩa là tôi vừa lý trí, vừa mang con tim dại khờ... Đau khổ trong 
tình yêu cũng là một hạnh phúc, tôi đã gặp, thậm chí gặp nhiều lần. Nhưng, hiện tại, tôi có một tình yêu lớn".
 

Mỹ Tâm
 cũng cho biết, cô không ủng hộ lối sống độc thân nhưng cũng không đòi hỏi hôn nhân nhất định phải dựa trên căn cứ là một mảnh giấy được hai người ký tên. 

"Những người yêu nhau không cần đám cưới mà sống được cả đời với nhau thì vẫn vui hơn là có một đám cưới rực rỡ rồi tan vỡ. Quan trọng là người đang yêu nhận ra giá trị của nó và biết sống tốt hơn vì 
tình yêu đó", Mỹ Tâm bày tỏ.
 
Có thể chết vì tình yêu nếu tình yêu đó đủ xứng đáng
 
Và đến tháng 6/2010, khi báo giới vẫn tiếp tục cuộc truy tìm mẫu người đàn ông của Mỹ Tâm, cô nàng tóc nâu môi trầm lại nói: "Nói đến tình yêu cũng cần phải nói đến cái duyên. Thật sự tôi chẳng bao giờ tính trước là chừng nào mình sẽ đám cưới". 

Mỹ Tâm
 nghĩ về đám cưới: "Dự định đầu tiên là sẽ về Đà Nẵng làm đám cưới, rồi sau đó sẽ tổ chức thêm nhiều nơi khác nữa. Có lúc tôi tính mời một số bạn bè đi du lịch nước ngoài và tổ chức tại đó. Có lúc chỉ muốn làm một đám cưới đơn giản gọn nhẹ với vài chục người thân quen... nên rốt cuộc tôi vẫn chưa biết mình muốn một đám cưới như thế nào.
 

Thôi thì cái gì đến cứ hãy để nó đến. Điều quan trọng đối với tôi trong tình yêu đó chính là cái tình, cái tình mới giữ hai người lại với nhau. Nên đám cưới hay không đám cưới, rồi sống với nhau có cần đám cưới hay không... vẫn không phải là mấu chốt quan trọng nhất. Tất nhiên có những thứ thuộc về truyền thống thì khi lập gia đình mình phải tuân theo".
 
Thậm chí giọng ca đẹp còn thốt lên từ trái tim: "Với tôi, có thể chết vì tình yêu nếu tình yêu đó đủ xứng đáng. Đã yêu là yêu hết mình không toan tính gì cả".
 
Người đàn ông tôi chọn phải đủ mạnh mẽ
 
Tiếp tục sang đến năm 2011, Mỹ Tâm vẫn khiến khán giả phải chờ đợi. Mỹ Tâm vẫn chưa chịu kết hôn. Trong các bài phỏng vấn, Mỹ Tâm lấp lửng về người đàn ông của mình: "Tóm lại, người đàn ông tôi chọn phải đủ mạnh mẽ, có điều gì để mình luôn cảm thấy được yêu thương và che chở".
 
Hay trong bài phỏng vấn khác, Mỹ Tâm lại chia sẻ: "Chuyện tình cảm đối với tôi rất là riêng biệt, tôi yêu là yêu chứ không nghĩ mình là ai và là gì.

Tôi rất trân trọng tình cảm mình có được nên tôi không nghĩ là khó, còn lâu bền thì ngoài sự chân thành ra thì tùy thuộc vào cách yêu giữa hai người có cho nhau đủ những hương vị vui buồn hạnh phúc hay không thì nó mới lâu bền được".

 
Chỉ cần đó là một người đàn ông sống tình nghĩa
 
Đến đầu tháng 9/2012, Mỹ Tâm lại tâm sự về tình yêu: "Chỉ cần đó là một người đàn ông sống tình nghĩa. Và nếu có một người như thế Tâm sẽ giữ bằng bất cứ giá nào, ngược lại, nếu phải sống với một người không như thế thì đúng là mình không may mắn lắm.

Và bản thân người đàn ông đến với Tâm, yêu Tâm phải tự biết thực tế nó như thế nào và tình cảm của Tâm dành cho người ấy có chân thành hay không. Tâm tin là không phải họ đến hay không dám đến với mình bởi vì Tâm là gì hoặc thiếu, thua Tâm ở điểm nào đâu".

 
"Để kiếm được một người chân tình, chân thành và có điểm độc đáo, riêng biệt mà lại an toàn thì đúng là rất khó", Mỹ Tâm chia sẻ.
 
Mỹ Tâm đính hôn đại gia thủy sản hay người tình 7 năm?
 
Người đàn ông mà Mỹ Tâm chia sẻ trong suốt thời gian qua sẽ là ai trong những mối tình của cô. Mỹ Tâm sẽ kết hôn với đại gia thủy sản hay là người tình 7 năm của mình?

Tháng 2/2012,  trên mạng rộ lên tin đồn 
Mỹ Tâm sắp lấy chồng. Cùng với đó là những bức hình cô đi làm từ thiện cùng người một người đàn ông thuộc giới doanh nhân được đưa ra làm bằng chứng.

Người đàn ông được cho là chồng tương lai của 
Mỹ Tâm là ông Dương Ngọc Minh, Chủ tịch Hội đồng quản trị kiêm Tổng giám đốc Công ty CP Hùng Vương có số tài sản cá nhân lên tới nhiều trăm tỷ đồng. Ông Minh cũng đang tại chức Chủ tịch Uỷ ban cá nước ngọt của Hiệp hội chế biến và Xuất khẩu thuỷ sản Việt Nam  - VASEP (VFFC).
 
Mỹ Tâm và Dương Ngọc Minh

Tuy nhiên, ngay sau đó, Mỹ Tâm lên tiếng, cô cho biết tất cả chỉ là tin đồn: "Valentine tôi vẫn cô đơn chứ không hạnh phúc như lời đồn thổi. Tôi làm gì có đại gia nào và còn lâu mới cưới".

Trong một bài trả lời phỏng vấn đầu tháng 5/2012, một trong những lần hiếm hoi chia sẻ chuyện tình cảm, 
Mỹ Tâm ngượng ngùng bộc bạch về một chuyện tình đã kéo dài 7 năm, nhưng vẫn không hề công khai danh tính người tình.
 
Được biết, trong số những người từng bị đồn thổi với Mỹ Tâm, chuyện khiến nhiều người tò mò nhất là mối quan hệ của cô với người quản lý cũ Thái Huân. Nếu trong các mối quan hệ khác, Mỹ Tâm thường là người được bày tỏ tình cảm thì với Thái Huân, cô lại được bị đồn đại là... từng phải khóc vì thất tình.
 
Mỹ Tâm và Thái Huân

Hai người gặp nhau năm 1998 khi Mỹ Tâm còn vô danh và đi “hát lót” tại phòng trà M Sài Gòn, nơi Thái Huân làm biên tập âm nhạc và mời ca sĩ biểu diễn. Dần dần họ trở nên thân thiết, từ công việc đến tình cảm và 4 năm sau, Thái Huân chính thức trở thành người quản lý của Mỹ Tâm khi cô bắt đầu nổi tiếng.
 
Giai đoạn 8 năm hợp tác của họ đánh dấu sự phát triển mạnh mẽ của Mỹ Tâm từ một cô gái trẻ mới bước vào nghề trở thành ngôi sao số 1 của thị trường âm nhạc.

Năm 2005, khi 
Mỹ Tâm đang ở đỉnh cao của sự nghiệp, hai người chính thức chấm dứt mối quan hệ quản lý - ca sĩ. Với lý do Thái Huân chuyên tâm cho những công việc khác như làm chủ một công ty tổ chức sự kiện, còn người nhà Mỹ Tâm vào Sài Gòn đảm trách quản lý cho cô.
 
Họ vẫn giữ quan hệ rất tốt, Thái Huân vẫn thường đồng hành cùng cô trong các buổi diễn hay các chuyến từ thiện. Trong đám cưới Thái Huân với một cô dâu ngoài showbiz năm 2008, Mỹ Tâm vẫn xuất hiện đầy rạng rỡ, thân mật với cả cô dâu và chú rể.

Những chia sẻ ngần ngại của cô và sự tương đồng với câu chuyện cùng Thái Huân không khỏi khiến nhiều người liên tưởng. Tuy nhiên, ca sĩ “tóc nâu môi trầm” đã gián tiếp phủ nhận sự liên hệ này khi khẳng định, mình không bao giờ dính vào những trường hợp phức tạp như là người thứ ba trong một mối quan hệ.

 
Theo Nguoiduatin

Các tin cũ hơn