Fan nữ ném áo lót vào One Direction

Thứ tư, 05/12/2012, 15:17
Một fan nữ quá khích đã tung chiếc áo lót của mình lên sân khấu của nhóm nhạc nam đình đám nước Anh trong buổi diễn tại Mỹ hôm 3/12.

>>'Người tình băng sex' cười nhạo Kim Kardashian
>>T-ara 'dọa' mặc bikini nếu 'hạ gục' Super Junior
>>Những cuộc chia tay bất ngờ ở Hollywood
>>Hoa hậu Hàn thắng kiện sau scandal lộ ảnh sex

One Direction đã có buổi diễn khá hoành tráng ở trung tâm Madison Square Garden, New York với 18 nghìn chỗ ngồi chật kín. Trước sự cổ vũ của hàng nghìn người hâm mộ, nhóm nhạc đến từ Anh cống hiến hết mình khi thể hiện những ca khúc quen thuộc gắn liền với tên tuổi và một số bài hát mới trong album vừa ra mắt Take me home.

Đây là buổi diễn khá quan trọng trong sự nghiệp của 5 thành viên Harry Styles, Louis Tomlinson, Liam Payne, Zayn Malik và Niall Horan, họ thể hiện được mức độ nổi tiếng của mình trên xứ sở cờ hoa.
 

One Direction bùng nổ trên sân khấu hôm 3/12.

Trong suốt buổi tối sôi động, điểm hấp dẫn của chương trình chính là việc một fan nữ đã cởi ngay chiếc áo lót và ném về phía Harry Styles – thành viên hot nhất đang cùng nhóm biểu diễn ca khúc cuối cùng. Cùng với những món quà khác của fan, Harry Styles khá ấn tượng với chiếc áo lót, anh không ngại ngùng nhặt lên và… ném ngược lại về phía hàng nghìn người hâm mộ đang gào thét cổ vũ.
 
Đây không phải lần đầu tiên Harry Styles được fan “tặng” áo lót. Trong buổi diễn ở Gibson Amphitheater tại Los Angeles vào tháng 6 vừa rồi, một số fan nữ quá khích cũng có hành động ném những chiếc áo lót lên sân khấu của One Direction.


 

Harry được fan "tặng" áo lót rồi ném lại về phía các fan.

Được biết sau buổi diễn, Harry Styles gặp lại bạn gái mới Taylor Swift ở bữa tiệc ăn mừng. Tối hôm 4/12, cánh săn ảnh bắt gặp Harry nắm tay Taylor trở về khách sạn của cô nàng ở New York vào lúc 4 giờ sáng, gián tiếp thừa nhận tin đồn hẹn hò là sự thật. Trước đó, họ cùng nhau đi dạo ở vườn thú Central hôm 2/12.
 

Taylor và Harry gián tiếp xác nhận họ đang hẹn hò.
 
Theo Infonet

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích