Diễm Hương đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ 2012?

Thứ tư, 05/12/2012, 10:06
Ngay khi đặt chân tới Las Vegas (Mỹ) hoa hậu Diễm Hương đã chính thức bước vào cuộc tranh tài khốc liệt tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2012. Liệu khả năng tiến xa của Diễm Hương sẽ đi tới đâu tại cuộc thi này?

>> Diễm Hương được chuyên gia sắc đẹp đánh giá cao
>> Diễm Hương: ‘Tôi là viên kim cương đã được mài giũa’
>> Diễm Hương được báo nước ngoài cho điểm cao
>> Diễm Hương mang áo dài, hình ảnh trống đồng đến Miss Universe

Ưu điểm nổi bật

Một trong những ưu điểm nổi bật nhất của đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ năm nay chính là hình thể.

Diễm Hương với chiều cao 1m75, số đo 3 vòng hoàn hảo, làn da trắng mịn màng, đó chính là món vũ khí lợi hại nhất. Diễm Hương may mắn sở hữu được những đường cong nóng bỏng và vòng eo tương đối săn chắc - vẻ đẹp hình thể rất được ưa chuộng tại cuộc thi này. 

 


Khuôn mặt ưa nhìn và nụ cười rạng rỡ

Cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ có format khá hấp dẫn, để tiến gần đến ngôi vị Hoa hậu, các thí sinh lọt vào bán kết phải trải qua phần thi trang phục áo tắm đầu tiên. Vì vậy, chỉ có 10 người đẹp có body sexy nhất mới bước tiếp vào vòng dạ hội nên phần thi áo tắm đóng vai trò rất quan trọng.

Với giải thưởng phụ Hoa hậu Bikini tại cuộc thi Hoa hậu Trái đất 2010, chắc chắn khán giả sẽ yên tâm với body ngày càng hoàn thiện của Diễm Hương.

 


Body bốc lửa

Ưu điểm tiếp theo của Diễm Hương chính là khuôn mặt ăn ảnh, phong cách ăn mặc khá sành điệu. Với nụ cười má lúm đồng tiền cực kì rạng rỡ, Diễm Hương được đánh giá là Honey Lee của Việt Nam, người từng rất thành công tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2007.

Gu ăn mặc của Diễm Hương cũng được đánh giá rất cao tại các sự kiện trong nước, vì vậy nếu trung thành với lối ăn mặc này, chọn màu đỏ, cam, vàng… làm chủ đạo sẽ giúp Hương luôn nổi bật và tràn đầy sức sống tại các hoạt động xung quanh cuộc thi.

 

Với hai ưu điểm nổi trội này nếu được phát huy tốt chắc chắn một hình ảnh thí sinh Việt Nam năng động, rạng rỡ và sexy sẽ được chú ý và đánh giá cao.

Những hạn chế và khắc phục

Một trong những hạn chế lớn nhất của Diễm Hương chính là khả năng giao tiếp tự tin. Nhiều người đẹp đến từ khu vực Mỹ Latin với vốn ngoại ngữ ít ỏi nhưng họ vẫn luôn tự tin trả lời bằng tiếng mẹ đẻ, vì vậy thay vì dè dặt hay diễn đạt khó khăn thì hãy tự tin trả lời bằng tiếng mẹ đẻ. 

 


Diễm Hương từng trình diễn khá kém tại Hoa hậu Trái đất 2010

Một vấn đề khá lớn nữa ở Diễm Hương chính là khả năng trình diễn. Nếu nhớ không nhầm thì trong một lần trả lời phỏng vấn gần đây Diễm Hương cũng đã thừa nhận khả năng trình diễn chưa chuyên nghiệp của mình đã dẫn tới việc không có mặt trong top 7 Hoa hậu Trái đất 2010, mặc dù cô là một trong những ứng cử viên sáng giá nhất.

Tuy nhiên, vấn đề này cũng đã được Hương nhìn ra và mọi người cũng đang “nín thở” xem Diễm Hương sẽ trình diễn như thế nào tại đêm chung kết sắp tới.

 


Diễm Hương cũng mắc lỗi trang điểm

Hạn chế không thể không lưu tâm đối với Diễm Hương là vấn đề trang điểm. Mặt dù khuôn mặt của Hương xinh xắn và ăn ảnh nhưng nếu trang điểm không khéo sẽ dễ dẫn đến hiệu ứng ngược.

Diễm Hương đã từng bị vấn đề trang điểm, kiểu tóc không phù hợp dẫn đến hình ảnh không đẹp thậm chí gây phản cảm. Vì vậy, Diễm Hương phải hết sức chú ý đến việc này, dẫu biết sự đa dạng trong phong cách là điều cần thiết nhưng đừng để nó mất đi những lợi thế vốn có của mình là sự ngọt ngào, tươi trẻ.


Diễm Hương đang đứng vị trí nào?

 


Hình ảnh đầu tiên được đánh giá cao

 
Với việc lộ diện 1/3 số ứng viên tới Las Vegas, có thể nói Diễm Hương đang đứng top đầu với nhan sắc cũng như phong độ. Một số cường quốc trước đây đã không thể hiện tốt hoặc chưa tạo được ấn tượng. Ngược lại, những người đẹp như Malaysia, Việt Nam hay Cộng hòa Czech đang được chú ý và đánh giá cao. 
 


Phải giữ vững phong độ với gu ăn mặc thời thượng

Tuy nhiên, những đối thủ thực sự của Diễm Hương vẫn chưa lộ diện. Họ mới chính là những nhan sắc được chờ đợi nhất cuộc thi năm nay.

Dẫu sao, với sự thể hiện khá hoàn hảo vào thời điểm này, Diễm Hương cũng khiến người hâm mộ yên tâm cho một khởi đầu tốt, biết đâu may mắn sẽ đem về cho Việt Nam một vị trí nhất định trong đêm chung kết tới. Tất cả vẫn còn ở phía trước và đòi hỏi Diễm Hương phải nỗ lực và giữ vững phong độ.

 
 
Theo VnMedia 

Các tin cũ hơn