Hà Dũng nhận được gì từ các giai nhân lúc sa cơ?

Thứ ba, 04/12/2012, 16:34
Trong lúc Hà Dũng gặp khốn khó, các giai nhân một thời của anh: Maya, Hồ Quỳnh Hương đã nói những gì? 

>> Phương Ánh: Là giai nhân Hà Dũng chỉ thấy xấu hổ
>> Giai nhân Hà Dũng: Không biết Michyo Phạm Ngà căn cứ vào đâu
>> Giai nhân của Hà Dũng: Đồ hiệu của tôi do bạn trai tặng
>> Giai nhân của Hà Dũng khoe đường cong ngọt
 
Maya: Ra đi để không gây phiền toái

Xuất thân là một người mẫu trong chương trình “Hãy chọn giá đúng” của Đài truyền hình Việt Nam, được sự giúp đỡ của Hà Dũng, sự nghiệp của Maya lên như “diều gặp gió”. Và đối với Hà Dũng, mối tình với mỹ nhân này có lẽ là mối tình nhẹ nhàng và ổn thỏa nhất trong cuộc đời của vị đại gia này.

Khi Hà Dũng gặp khó khăn, trong một bài phỏng vấn mới đây trên Style, ca sĩ Maya đã chia sẻ về mối quan hệ với nhạc sĩ.

Maya cho biết, hiện tại tình cảm giữa cô và nhạc sĩ Hà Dũng đến giờ vẫn rất tốt đẹp. "Bản thân tôi thấy đó là sự dừng lại rất vừa phải và dư luận dừng lại ở tôi cũng rất vừa phải", Maya nói.

Thế nên khi Hà Dũng gặp khó khăn, cô đã chủ động ra đi để không gây phiền toái gì cho nhạc sĩ này.

"Khi anh Dũng gặp khó khăn trong công việc, tôi đã chủ động nói với anh: “Anh đang gặp nhiều rắc rối trong công việc và em không muốn báo chí suốt ngày nhắc đến em và anh, rồi đòi hỏi anh phải nói con đường tiếp theo anh dành cho em là gì. Như vậy sẽ gây nhiều áp lực cho anh.

Không còn sự giúp đỡ của anh, em sẽ rất khó khăn. Nhưng như vậy sẽ tốt hơn. Còn anh, hãy tập trung lo cho công việc của mình. 
Thật ra, tôi không muốn gây thêm phiền toái cho Hà Dũng nên đã tự lo cho mình từ rất lâu".
 
Maya: Tôi không muốn gây thêm phiền toái cho Hà Dũng

Maya nói thêm: "Tôi thấy anh Dũng quá to lớn nên không thể giúp gì được anh về mặt tinh thần. Và vì biết mình không thể làm gì, nên tôi càng muốn anh không giúp tôi thêm nữa. Còn chuyện tài chính, không ai nói với ai câu nào. Bản thân tôi không bao giờ đòi hỏi thứ gì và cũng không muốn gây phiền phức cho ai.

Lý do chính đáng nhất là tôi muốn dành cho anh sự yên tĩnh. Hà Dũng cũng luôn nói với tôi: Không ai giúp được anh ngoài ông trời! Tôi thừa nhận mình không đủ chiều sâu để an ủi Hà Dũng vì công việc của anh quá to lớn. Tôi chỉ có thể có những lời hỏi han và những động viên nho nhỏ. Và tôi cảm nhận được niềm vui của anh trước những lời động viên của tôi".

Hồ Quỳnh Hương: Quan tâm lo lắng thì cũng có ích gì

Hồ Quỳnh Hương là một trong những giai nhân nặng tình và có mối quan hệ thân mật nhất với Hà Dũng.

Theo lời Hà Dũng, anh quen Hồ Quỳnh Hương vào năm 2001 qua Liên hoan các ban nhạc toàn quốc. Bất cứ khi nào cần, Hà Dũng đều có thể đến bên Hồ Quỳnh Hương và khi nào Hà Dũng cần, Hồ Quỳnh Hương cũng đều có mặt.

Hồ Quỳnh Hương cảm thấy tự hào khi chạm được đáy cuộc đời Hà Dũng, khi cô đến với anh là khoảng thời gian anh khủng hoảng và khó khăn.

Mặc những lời khuyên ngăn nhưng Hồ Quỳnh Hương vẫn ở bên, bởi hai người có sự gắn kết bằng âm nhạc. Hà Dũng cũng từng thành thật nói với cô rằng:“Khi khó khăn, ngồi nói chuyện về nghệ thuật với em (Hồ Quỳnh Hương), anh cảm thấy cuộc sống khác hẳn”.

Sau khi chia tay Hà Dũng, Hồ Quỳnh Hương trở nên trầm tính hơn. Cô bắt đầu ăn chay và tập trung vào sự nghiệp âm nhạc.

Khác với Maya, khi Hà Dũng gặp khó khăn, Hồ Quỳnh Hương lại có một thái độ khác. Hồ Quỳnh Hương chia sẻ trên Sành điệu, cô chỉ là một nghệ sĩ bình thường với những vấn đề to lớn của anh thì bản thân cô có thể giúp đỡ được gì.

"Quá lâu rồi tôi không lên mạng nên thực tình chuyện đó tôi không biết. Thêm nữa, nếu tôi có quan tâm lo lắng thì cũng có ích gì, vì xung quanh Hà Dũng bây giờ cũng còn có rất nhiều người khác đang đợi được lo lắng cơ mà.

Hơn nữa, tôi cũng ngại nói về vị nhạc sĩ này vì chuyện của chúng tôi lâu lắm rồi, tôi nhắc tới tên Hà Dũng vì chắc gì anh hoặc ai đó đã thấy vui vẻ. Hơn nữa, tôi chỉ là một nghệ sĩ bình thường với những vấn đề to lớn của anh thì bản thân tôi có thể giúp đỡ được gì.
 
Hồ Quỳnh Hương: Quan tâm lo lắng thì cũng có ích gì

Một điều quan trọng hơn, câu chuyện với Hà Dũng là một câu chuyện đã rất xưa rồi, mọi người cũng phải để tôi có một đời sống phía trước chứ. Sau tôi, Hà Dũng cũng đã có những cuộc sống khác, giờ phải đến phiên tôi chứ.

Tôi không hậm hực hay tức giận khi mọi người nhắc anh Dũng với tôi vì tôi hiểu đó là vì thói quen nhưng cũng xin hiểu cho những người trong cuộc ở những điều tôi vừa nói. Tôi là một cô gái và tôi cũng cần có một đời sống riêng của mình như bao cô gái khác".


 
Theo PhunuToday

Các tin cũ hơn