Rộ nghi án “bà già nhảy Gangnam Style” do dàn dựng?

Thứ ba, 04/12/2012, 10:58
Tiết mục bà Nguyễn Thị Nhiên nhảy “Gangnam Style” cùng MC Thanh Bạch mang lại những tiếng cười cho khán giả Vietnam’s Got Talent. Nhưng nếu để ý thật kỹ, nghi án dàn dựng cũng không phải là không có cơ sở.

Rõ ràng, màn nhảy tự do của bà Nguyễn Thị Nhiên không có gì đặc sắc, nếu không nói là quá tệ xét trên khía cạnh nghệ thuật. Thế nhưng, tiết mục của bà lão vẫn được hưởng ứng nhiệt tình nhờ yếu tố hài hước, hồn nhiên trong từng bước chân và lời nói ứng xử.
 

Có lẽ, khán giả sẽ chẳng phải “lăn tăn” điều gì về “vũ điệu phi ngựa” của bà lão 60 tuổi nếu như bà Nhiên không vô tình “nói hớ”: “Cô chẳng có học ai đâu. Khổ lắm. Lần đầu tiên, cô được ông Thanh Bạch (à cái bác Thanh Bạch) dạy vào – ra có hai lần thôi”.
 
Thêm vào đó, khi nhạc sĩ Huy Tuấn bày tỏ sự ngưỡng mộ đối với tinh thần của người nhảy nhảy Gangnam Style, bà Nhiên cũng thật thà bày tỏ, bà chẳng hiểu… “Gang Sai” là cái gì.
 
Từ hai chi tiết đó, một số khán giả đa nghi bắt đầu nảy sinh ngờ vực, phải chăng đây là một chiêu dàn dựng nhằm tăng nhiệt cho chương trình?
 
Từ sự “mở lòng” của bà Nhiên, có thể thấy, từ trước lúc trình diễn, chính MC Thanh Bạch đã là “ông thầy vũ đạo”. Vì thế, màn “song kiếm hợp bích” như khán giả chứng kiến không thể gọi là những khoảnh khắc ngẫu nhiên vì đơn giản, họ đã tập luyện chung với nhau rồi.
 
Và nếu phán đoán trên là chính xác thì cũng không loại trừ khả năng, bản nhạc Gangnam Style được tấu lên là do ý đồ của ê-kip làm chương trình.
 
Theo DanViet

Các tin cũ hơn