Mỹ nữ Mila Kunis sở hữu bức ảnh gợi tình nhất 2012

Thứ hai, 03/12/2012, 17:28
Cô đào xinh đẹp Mila Kunis đã đánh bại hàng loạt kiều nữ khác trên thế giới trong một cuộc bình chọn quy mô của tờ The Sun để nhận danh hiệu “ngôi sao có ảnh gợi tình nhất”.
Mila nhận được 20% tỉ lệ số phiếu bầu trong tổng số 38,670 lượt bình chọn trong cuộc khảo sát trên mạng của trang báo này, vượt mặt cả những mỹ nhân lừng danh như Kim Kardashian, Pamela Anderson và Tulisa Contostavlos. Bức ảnh gợi cảm nhất chính là bức ảnh ngực trần của cô trên tờ tạp chí Mỹ Esquire.
 


Mila Kunis
                                    
Trước đó vào tháng 10, cô cũng được tờ tạp chí Esquire này tôn vinh là “người phụ nữ đương đại gợi cảm nhất”.
 
 

Mila Kunis
                         
Đứng phía sau Mila là vận động viên thể hình Jodie Marsh. Nàng cựu người mẫu này đạt vị trí á quân với 18% số phiếu bình chọn, sau khi bỏ công sức kêu gọi người hâm mộ của mình trên Twitter. Cô chia sẻ: “Nếu thắng cuộc thi này tôi sẽ có thêm cơ hội để truyền tải thông điệp tẩy chay việc bạo hành.

Hãy tưởng tượng xem, một người vận động chống bạo hành lại thắng giải thưởng bức ảnh gợi tình nhất năm 2012!” . Tấm ảnh được chọn của cô là bức ảnh khỏa thân chụp bên cạnh nam diễn viên Kirk Norcross.
 
                                            
Đứng thứ ba trong danh sách là diễn viên kiêm người mẫu Kelly Brook với 9% số phiếu bầu. Rihanna cùng Coco Austin chốt lại top 5 với 7% số phiếu cho mỗi người.
 
Theo Nguoilaodong

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích