Chương Tử Di qua đêm nhà người tình

Thứ hai, 03/12/2012, 14:49
Dù Tử Di luôn bác bỏ chuyện hẹn hò với MC Táp Bối Ninh , những hình ảnh cặp đôi bên nhau đã khẳng định mối quan hệ này có thật.

Chương Tử Di và Táp Bối Ninh ra khỏi xe tối 2/12.

Tờ QQ đưa tin, tối 2/12 Chương Tử Di và các trợ lý trở về Bắc Kinh. Ăn mặc giản dị, cô vội vã ra khỏi khu vực đông người, khuôn mặt lộ rõ vẻ mệt mỏi. Vài phút sau đó, xe hơi của Táp Bối Ninh xuất hiện, tuy nhiên anh không bước ra ngoài. Sau khi đồ đạc của Chương Tử Di được trợ lý chuyển lên ô tô, diễn viên Hồi ức một geisha cũng lên xe rời khỏi sân bay.
 
Tại hầm đỗ xe trong khu Táp Bối Ninh sống, anh bước ra khỏi ô tô, khuôn mặt rạng rỡ và trò chuyện sôi nổi với Chương Tử Di, trong khi cô đáp lại bằng những nụ cười tươi tắn, vẻ mệt mỏi khi vừa làm thủ tục nhập cảnh gần như biến mất. Dù không một lần thể hiện tình cảm bằng cách nắm tay, ôm ấp nhưng thái độ của cả hai cho thấy họ thực sự là một cặp.
 
Theo phóng viên quan sát, căn hộ nơi Táp Bối Ninh sống nằm trong khu Triều Dương và được bao quanh bởi khuôn viên xanh mát, đây là nơi mà tầng lớp thượng lưu sinh sống. Nhiều nghệ sĩ tên tuổi của làng nghệ Trung Quốc cũng sống ở khu vực này.
 

Cặp đôi trở về căn hộ của Táp Bối Ninh.

Mối quan hệ của Chương Tử Di và Táp Bối Ninh lần đầu tiên bị báo giới phát hiện sau khi cặp đôi đi chơi ở Công viên rừng quốc gia Khai Bình, Quảng Đông. Sau đó, hai người còn cùng đi du lịch Thái Lan tháng 11 vừa rồi. Dù không công khai mối quan hệ này nhưng dường như tình cảm cặp đôi dành cho nhau ngày một thắm thiết.
 
Theo Ngoisao

Các tin cũ hơn