Nathan Lee vẫn hằn học chuyện Thu Minh bị 'dìm hàng'

Thứ hai, 03/12/2012, 08:18
Mặc dù đêm nhạc "M LIVE MO.A 2012" đã khép lại cả tuần nay, nhưng cư dân mạng vẫn không ngớt bàn luận. Mới đây, nam ca sĩ Nathan Lee lại làm nóng diễn đàn khi vạch ra thêm bằng chứng về chuyện Thu Minh  “gặp nạn” về khâu âm thanh.
 
 Hình ảnh Nathan Lee đăng tải trên trang cá nhân ngay sau phần trình diễn của Thu Minh 
với bình luận ''hơi buồn vì bị dìm hàng nhưng không sao". Có thể thấy
Thu Minh mỉm cười nhưng mắt cô khá buồn.

Vốn là chị em thân thiết với Thu Minh, ngay sau khi chương trình kết thúc vào tối 24/11, Nathan Lee đã không giấu được sự bức xúc khi đăng tải tấm ảnh chụp chung cùng đàn chị với dòng bình luận: "Hơi buồn vì bị dìm hàng nhưng không sao", nhận được nhiều lời chia sẻ của mọi người.
 
Tưởng chừng sẽ để những ồn ào này trôi vào dĩ vãng, mới đây, tác giả của nhiều bài hit viết riêng cho Thu Minh lại tiếp tục tỏ thái độ bức xúc thay cho người chị của mình trên trang cá nhân. Anh đã đăng tải một bằng chứng rõ ràng về việc Thu Minh bị ''dìm hàng''.

Theo nam ca sĩ này, nhịp ca khúc Yêu mình anh do 
Thu Minh thể hiện đã bị giảm xuống đáng kể, cộng với việc âm thanh rất khô và nhỏ đến đáng ngờ dẫn tới sự khó khăn và mệt mỏi để thể hiện bài hát với những nốt cao và căng một cách hiệu quả nhất.
 
 Nathan Lee hằn học trên trang cá nhân mới đây về chuyện
Thu Minh bị dìm hàng tuần trước

Fan của Thu Minh sau khi xem lại phần trình diễn của thần tượng tại đêm giao lưu âm nhạc cuối tuần qua và so sánh với bản thu âm đều đồng tình rằng việc ''dìm hàng'' là quá rõ ràng, giai điệu của ca khúc Yêu mình anh rõ ràng đã bị giảm xuống chậm hơn nhiều so với bản gốc.
 
Rất nhiều ý kiến bức xúc cho Thu Minh sau khi nghe lại bản gốc và bản live trong đêm nhạc.

“Thật đáng ngạc nhiên trong một chương trình đẳng cấp quốc tế với toàn bộ dàn âm thanh, ánh sáng được điều khiển bởi những chuyên gia Hàn Quốc hàng đầu lại có thể xảy ra những 'lỗi kỹ thuật' quá căn bản mà chỉ có đại diện âm nhạc nước chủ nhà mới gặp phải” – nickname Mai Anh bày tỏ ý kiến.

 
Người yêu nhạc cũng đồng ý rằng Thu Minh quá chuyên nghiệp khi dũng cảm vượt qua sự cố lớn để tiếp tục thể hiện tuyệt vời liên khúc nhạc dance ngay sau đó với màn vũ đạo bốc lửa và giọng hát ''khủng''.
 
Trong khi đó, bản thân Thu Minh chia sẻ, cô cảm nhận được sự cố này khi đang biểu diễn trên sân khấu, tuy nhiên, vì là một hoạt động giao lưu văn hóa hai nước Việt - Hàn nên cô không muốn bình luận nhiều hơn.
 
Tuy vậy, trước sự cố của Thu Minh cộng với màn ''hát lót'' của Thanh Lam và Tấn Minh mờ nhạt trong đêm K-pop Festival tại Hà Nội vào ngày 29/11, nhiều cư dân mạng băn khoăn về ý nghĩa của những đêm nhạc mang danh ''giao lưu văn hóa'' cũng như quyền lợi của ca sĩ Việt khi xuất hiện tại những chương trình này.

 
Theo Infonet

Các tin cũ hơn