Yến Nhi: 'Trịnh Thăng Bình từng yêu ai, tôi biết cả'

Chủ nhật, 02/12/2012, 15:54
Em gái Yến Trang lần đầu mở lòng về chuyện tình cảm với chàng trai đa tài Trịnh Thăng Bình. Sắp tới, cả hai cũng sẽ có sự kết hợp đặc biệt trong một sản phẩm âm nhạc.
Sau khoảng thời gian im hơi lặng tiếng, Yến Nhi “tái xuất” làng nhạc bằng sản phẩm âm nhạc mới là single mang tên Như vậy thôi.

Đặc biệt, đây là dự án hợp tác toàn diện đầu tiên của cô ca sĩ trẻ và công ty giải trí mới thành lập của “người yêu tin đồn” 
Trịnh Thăng Bình. Bên cạnh đó, Trịnh Thăng Bình cũng chính là nhạc sĩ, nhà sản xuất, phối khí cho single này. Anh đồng thời cũng sẽ xuất hiện trong MV này trong vai người yêu của Yến Nhi.
 
Nói về sự hợp tác này, Yến Nhi chia sẻ: “Chúng tôi gần gũi nhau khá lâu, tôi cũng thấy khả năng của Bình trong việc sáng tác khi các ca khúc của anh luôn giành được tình cảm từ phần đông khán giả. Công ty của Bình cũng vừa thành lập nên tôi cũng muốn làm người mở hàng".
 
Những hình ảnh hậu trường của MV Như vậy thôi.

Về những tin đồn tình cảm trong thời gian qua, Yến Nhi không tỏ ra giấu giếm: “Tôi khẳng định tình cảm của chúng tôi là có, nhưng để dùng từ yêu vào giai đoạn này có lẽ hơi sớm.

Tôi chưa dám nói gì nhiều vì tôi không thích kiểu yêu đương chóng vánh rồi bỏ nhau ngay sau đó. Tôi mừng vì Bình luôn ở bên cạnh tôi trong cuộc sống và bây giờ là cả công việc nữa. Hy vọng sự gắn kết này sẽ tốt hơn cho cuộc sống và sự nghiệp của cả hai”.

 
Nhớ lại những ngày đầu tiên quen nhau, Yến Nhi kể trong hạnh phúc: "Tôi vào nghề hát trước Bình từ rất lâu, tôi biết Bình từ những ngày đầu chập chững bước vào showbiz và gia nhập nhóm La Thăng.

Lúc đó nhóm Mây Trắng và La Thăng rất thân thiết với nhau, chúng tôi thường đi ăn uống chơi bời. Tôi cũng không nhớ được từ lúc nào Bình đề nghị tôi hai đứa đi ăn uống, cà phê cùng nhau. Rồi trở thành bạn bè tâm giao từ lúc nào...

 
Tôi có người yêu và Bình cũng vậy, có những lúc chúng tôi trở thành "tiến sĩ tâm lý", chỗ dựa tinh thần cho nhau trong những lúc thất tình, đau khổ... Rồi một ngày Bình nói với tôi anh viết bài hát này vì tôi, tôi cảm động lắm. Có lẽ thời điểm đó tôi hiểu giữa chúng tôi có nhiều hơn một tình bạn".
 


Cô ca sĩ cũng chia sẻ thêm rằng, thời gian qua cô cũng tránh né việc công khai tình cảm riêng tư đều có lý do riêng:

“Tôi không nói những điều không chắc chắn tránh dẫn khán giả đến những hiểu lầm như những hiểu lầm lần trước. Tuyên bố quá sớm rồi không đi đến đâu dễ dẫn đến những hiểu lầm và đáng tiếc không đáng có cho khán giả cũng như chính bản thân mình".
 


Khi được hỏi liệu Yến Nhi có lo lắng khi Trịnh Thăng Bình rất đào hoa và từng có ồn ào với rất nhiều cô gái xinh đẹp, trẻ trung, cô nói: "Chúng tôi bắt đầu từ tình bạn. Bình từng yêu ai, quen ai, tôi biết cả. Nếu họ thật sự phù hợp với nhau thì đã không đến phiên tôi như lúc này. Ai cũng có quá khứ cả, quan trọng hãy nhìn vào thực tại và tương lai.
 
Tôi không dám nói gì nhiều, nhưng hai người đã quyết định tìm hiểu nhau thì nên tin tưởng nhau. Dự án hợp tác lần này sẽ là một dấu mốc đánh dấu cho mối quan hệ của cả hai. Hy vọng nó sẽ là một bước khởi đầu tốt, kỷ niệm đẹp cho cả tình cảm và công việc".
 
Cô cũng không ngần ngại dành những "lời khen có cánh" cho chàng trai đặc biệt: "Anh là một chàng trai lãng mạn, nhẹ nhàng, rất chiều chuộng phụ nữ. Hơn ai hết tôi hiểu rõ vì sao nhiều con gái chết với anh. Một chàng ca sĩ, diễn viên đẹp trai hát hay diễn giỏi và giờ còn là chàng nhạc sĩ hay viết những bài tình ca tuyệt vời”.

 
Theo Infonet

Các tin cũ hơn