Robert vẫn tỏ ra xa cách với Kristen

Thứ bảy, 01/12/2012, 15:16
Có vẻ như Kristen Stewart vẫn còn rất "vất vả" trong việc giành lại niềm tin của Robert Pattinson.
Có nguồn tin tiết lộ với Us Weekly, mặc dù Robert Pattinson đã tha thứ cho bạn gái sau scandal cô nàng quên anh để đến với đạo diễn Rupert Sanders, nhưng Rob vẫn còn bị ám ảnh bởi sự phản bội.

Họ chỉ cùng tỏ ra hạnh phúc khi xuất hiện trước báo chí khi ra mắt Chạng vạng: Hừng Đông - Phần 2, Pattinson vẫn luôn tỏ ra lạnh nhạt với bạn gái.



Robert vẫn rất lạnh nhạt với Kristen mỗi khi không cùng xuất hiện để quảng bá bộ phim mới

"Stewart thường tỏ ra phục tùng bạn trai trong khi Rob có lúc lờ cô ấy đi. Hơn nữa, có lúc anh ta ra ngoài và thường không trả lời tin nhắn hay nhận điện thoại của Stewart ngay lập tức. Mọi thứ giữa họ có vẻ vẫn đang căng thẳng”, nguồn tin cho hay.

Cho đến lúc này, Stewart vẫn phải gượng cười và chịu đựng mọi thứ để giành lại người đàn ông của mình. Ngôi sao thậm chí khóc lóc để tha thiết xin lỗi 2 cô chị của Robert. Nguồn tin cho biết thêm: "Bây giờ cô ấy đã lại có Pattinson, nhưng anh thường xuyên tụ tập bạn bè nhiều hơn. Cô ấy biết mình phải làm quen với điều đó và phải nỗ lực nhiều hơn cho mối quan hệ của mình”.
 

 
Có vẻ những lời trên là thật vì cánh phóng viên mới đây bắt gặp Stewart đã tới thăm gia đình bạn trai ở London trong kỳ nghỉ Lễ Tạ Ơn khi họ xuất hiện tại sân bay JFK, New York vào ngày 23/11.

Bạn bè của cặp đôi cho biết: "Họ sẽ phải thực sự tin tưởng lẫn nhau để tiếp tục mối quan hệ này sau khi kết thúc Chạng vạng và mỗi người sẽ bận rộn với những dự án phim mới của họ".

Theo TTVN

Các tin cũ hơn