10 ca thảm họa thời trang "chấn động" Vbiz

Thứ bảy, 01/12/2012, 16:54
Năm 2012 vừa qua, showbiz Việt đã được chứng kiến sự xuất hiện của rất nhiều thảm họa thời trang với mức độ "tàn phá" vô cùng mãnh liệt.
Điều gì cũng có hai mặt, trong showbiz cũng vậy. Có thể nói, showbiz Việt luôn không thiếu những ngôi sao có gout ăn mặc đẹp có tiếng như Thanh Hằng, Hồ Ngọc Hà, Ngọc Trinh... nhưng cũng có không ít cái tên thường xuyên bị liệt vào danh sách "thảm họa" như Phi Thanh Vân, Trà Ngọc Hằng, Hồng Quế... với những trang phục đậm chất diêm dúa, đồng bóng hay khêu gợi thái quá.

Với một số, thì "thảm họa" đó đến từ sự vô tình khi lựa chọn những trang phục xấu xí, không hợp với vóc dáng, nhưng cũng có những sao tự đề ra cho mình khẩu hiệu: "thời trang là không xấu hổ". Họ liên tục "thiêu đốt" mắt công chúng với những bộ cánh mỏng manh, thậm chí xuyên thấu, cắt xẻ táo bạo, thiết kế kỳ quặc... nhằm khoe triệt để vẻ đẹp bản thân, tự khẳng định vị trí nổi bật của mình bất chấp người khác có thích hay không.
 
Hãy cùng chỉ mặt gọi tên những bộ trang phục gây shock và phản cảm trong showbiz Việt trong năm nay:
 
1. Váy trong suốt và bỏ qua nội y của Hồng Quế
 
Dù đã đưa ra nhiều lời giải thích, từ thiết kế bên trong của chiếc váy cho đến việc đổ tại ánh đèn flash, cũng không thể cứu vãn hình ảnh của Hồng Quế trong mắt công chúng. Những khoảng da thịt nhạy cảm và thậm chí cả đồ lót của cô mẫu teen cứ lần lượt phơi ra trước mắt người nhìn, và tất nhiên là công chúng rất ghét phải nhìn thấy một cái gì phô phang đến vậy.

10 ca thảm họa thời trang "chấn động" Vbiz 1
 
10 ca thảm họa thời trang "chấn động" Vbiz 2
 
Trước đó, chiếc váy bị nghi "nhái" cùng việc "bỏ quên" nội y cũng là một trong những sự kiện mà công chúng rất khó quên ở cô mẫu teen này.

2. "Đồ lót" ren của Phi Thanh Vân

Vốn vẫn biết biết cô luôn thích diện xtyle táo bạo và mát mẻ nhưng trang phục mang dáng dấp nội y cùng thiết kế ren xấu đến tàn bạo này thì quả là "khó nuốt". 

10 ca thảm họa thời trang "chấn động" Vbiz 3
 
10 ca thảm họa thời trang "chấn động" Vbiz 4
 
Bộ váy trong suốt, lộ từ  rốn đến vòng 1, kèm thiết kế "xấu lạ" này lại một lần nữa giành cho cô một vị trí trong Top trang phục thảm họa.

3. Dương Yến Ngọc "quên" nội y
 
Chiếc áo ren trong suốt khoe trọn vòng 1 và 2 miếng dán ngực cực phản cảm này đã khiến Yến Ngọc bị dư luận chỉ trích trong suốt một thời gian dài.
 
10 ca thảm họa thời trang "chấn động" Vbiz 6
 
4. Trà Ngọc Hằng và chiếc váy "biến hóa" khôn lường
 
 Từ một chiếc váy cô dâu với thiết kế "hoa hòe hoa sói" đến màn giật váy, trưng ra bộ đồ lót theo dáng hầu bàn được kết từ hoa; Trà Ngọc Hằng thật biết cách làm công chúng phải "nóng mắt".
 
10 ca thảm họa thời trang "chấn động" Vbiz 8
 
5. Đinh Ngọc Diệp
 
Biết rõ lợi thế nhan sắc nhưng Ngọc Diệp rất khiêm tốn khi liên tục tự "dìm" mình trong những trang phục diêm dúa đến mức độ khó có thể nói nên lời. Ngoài những chi tiết đính đá, gắn lông cực rối rắm thì việc nói "không" với nội y, tự tin trưng trổ vòng 1 sau lớp áo mỏng dính cũng khiến không ít người đâm ác cảm.
 
10 ca thảm họa thời trang "chấn động" Vbiz 10
 
6. Angela Phương Trinh
 
"Ngắn trên, hở dưới" đi kèm lớp make up dày phấn, một độ tuổi còn non nớt là nguyên do vì sao Phương Trinh có mặt trong danh sách này.
 
10 ca thảm họa thời trang "chấn động" Vbiz 11
 
7. Yến Trang và bộ bodysuit thịt sống
 
Bộ váy "lấy ý tưởng" từ Lady Gaga của Yến Trang chẳng mấy đẹp mắt, nếu không nói là rất dị hợm và đáng ra nên diện vào ngày Halloween để bớt gây tranh cãi hơn.
 
10 ca thảm họa thời trang "chấn động" Vbiz 12
 
8. Thái Hà
 
Tự tin trong bộ trang phục với tiêu chí "khoe là chính" và chiếc áo lót không thực sự vừa với số đo cơ thể, Thái Hà đã khiến cho không ít người phải "đứng tim" vì màn trình diễn phản cảm của mình.
 
10 ca thảm họa thời trang "chấn động" Vbiz 13
 
9. Thảo Trang và bộ đồ nữ sinh nổi loạn
 
Cô ca sĩ nổi loạn với mái tóc hầm hố và bộ đồ học sinh ngây thơ đã làm choáng váng không ít khán giả.
 
10 ca thảm họa thời trang "chấn động" Vbiz 14
 
10. Color block như Đồng Lan và Mai Khôi
 
Bohemian chính là phong cách đặc trưng của Đồng Lan, còn Mai Khôi thì lúc nào cũng thích phải thật "nổi trội", khác người. Và khi 2 yếu tố này đứng cạnh nhau thì đã tạo nên sự kết hợp khiến ai cũng phải "bật cười".
 
10 ca thảm họa thời trang "chấn động" Vbiz 15

Theo Mask

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích