Chris Brown thoát tội ăn cắp iPhone của fan

Thứ bảy, 01/12/2012, 15:28
“Hoàng tử R&B” được tòa bác bỏ tội ăn cắp chiếc iPhone từ một fan nữ khi cố gắng chụp ảnh anh chàng ở Miami hồi tháng 2 đầu năm nay. Vụ việc vừa được đưa ra xét xử hôm 30/11.

Hôm 18/2 đầu năm nay, khi Chris Brown đang tiến về chiếc xe của mình đỗ trước hộp đêm Cameo ở Miami thì bị một fan nữ tên là Christal Spann chạy tới chụp ảnh. Khi đó, Chris được cho là đã giật chiếc iPhone của Christal qua cửa sổ xe hơi.

Chris nổi tiếng nóng tính, ngay cả với những người hâm mộ anh. Theo báo cáo cho biết, giọng ca Don’t wake up đã nắm lấy điện thoại của Christal Spann và nói: “Đồ khốn, cô sẽ không mang được ảnh lên trên các trang web đâu”, rồi đóng cửa sổ và lái xe đi cùng với chiếc iPhone trị giá 500 USD của fan nữ này.
 

Chris Brown được xử trắng án.

Vụ việc này đã được cảnh sát Miami vào cuộc điều tra, ngày hôm qua (30/11), một phiên tòa đã được diễn ra để xét xử vụ án. Vì thiếu bằng chứng để kết tội nên nam ca sĩ 23 tuổi được phán trắng án. Luật sư phiên tòa cho biết: “Sở cảnh sát Miami và các công tố viên đã xem xét tất cả các bằng chứng và đưa ra những lời khai của các nhân chứng.

Nhiều người trong số họ đã được phỏng vấn ở California, và kết quả là chúng tôi không tìm ra bất cứ tội phạm nào liên quan đến vụ việc”.
 
Kết quả này là một tin vui với Chris bởi anh vẫn đang trong thời gian quản chế vì vụ hành hung bạn gái Rihanna vào năm 2009. Nếu bị kết tội, Chris sẽ phải nhận sự trừng phạt lớn hơn.
 

Rihanna đăng ảnh tình tứ của cô với Chris Brown.

Trong khi đó mới đây, Rihanna đăng tải lên trang mạng cá nhân tấm ảnh cô đang ôm Chris một cách trìu mến khi cả 2 đang ở châu Âu mới đây. Cặp đôi này vừa quay lại cách đây vài tháng.

Theo Infonet

Các tin cũ hơn