Vietnam Idol: Dũng “khùng” đùa quá trớn?

Thứ bảy, 01/12/2012, 16:16
Vốn nổi tiếng là người hóm hỉnh, thường pha trò, tạo những tiếng cười sảng khoái cho Vietnam Idol, tuy nhiên, trong Gala đêm qua, dường như đạo diễn Quang Dũng đã làm hơi quá.
 
Ngay từ lúc mở màn Gala, đạo diễn Quang Dũng đã có pha “bóc mẽ” tật… nói lắp của “ông bạn thật thà” Võ Thiện Thanh. Đó là lúc Dũng “khùng” kể về ấn tượng khi lần đầu tiên gặp nhạc sĩ Võ Thiện Thanh. Tường thuật nguyên văn lời Võ Thiện Thanh nói trong buổi đầu gặp mặt đó, Quang Dũng cố tình lắp bắp các chữ “dòng hiện đại” và “electronic” khiến khán giả bật cười ngả nghiêng.
 

Bộ ba giám khảo của Vietnam Idol 2012

Bản thân “bị cáo” Võ Thiện Thanh cũng cười khoái chí như một sự xác nhận tính chính xác trong câu chuyện của Dũng “khùng”. Và có lẽ, nếu chỉ dừng ở đó, trò đùa của đạo diễn Quang Dũng sẽ được coi là “đủ muối”, chứ không đến mức bị mặn!
 
Sau cú “đá xoáy” đầu tiên, nhạc sĩ Võ Thiện Thanh lại bị Quang Dũng bồi thêm một “miếng” nữa. Khi Hương Giang vừa dứt lời bài hát, Dũng “khùng” nói giọng giả lắp: “Tôi có trộm nhìn anh Võ Thiện Thanh, và tôi thấy anh Võ… Võ Thiện Thanh cũng rất gật… gật… gật gù đấy”.
 
Chưa hết, tới tiết mục của Hoàng Quyên, đạo diễn Quang Dũng tiếp tục chê Võ Thiện Thanh “lười”, tạo đòn bẩy để nâng giá trị lời khen dành cho cô thí sinh nhỏ bé.
 
“Anh Thanh nổi tiếng là lười, mà lười như anh Thanh phải về làm nhạc lại thì anh nghĩ là em đã mang lại niềm phấn khích cho anh ấy”, Quang Dũng nói.
 
Không hiểu sự hợp tác trong dự án phim “Những nụ hôn rực rỡ” đã khiến Quang Dũng và Võ Thiện Thanh thân thiết tới đâu, nhưng rõ ràng, dù có thân tới mức nào, việc trêu đùa trong một chương trình truyền hình thu hút hàng triệu khán giả cũng cần có chừng mực và điểm dừng.
 
Về cuối đêm Gala, đạo diễn Quang Dũng còn mắc thêm một lỗi ứng xử nữa khi rút ra câu chiêm nghiệm: “Những nhạc sĩ viết nhạc khó toàn lấy diva thôi”. Câu nói này ngầm nhắc tới hai người nhạc sĩ đều đang có mặt tại chương trình là nhạc sĩ Anh Quân đang ngồi ở hàng ghế khách mời và nhạc sĩ Quốc Trung trên ghế giám khảo.
 
Về phần nhạc sĩ  Anh Quân, câu đùa trên là hoàn toàn vô hại vì mối quan hệ vợ chồng giữa anh và ca sĩ Mỹ Linh vẫn đang rất hạnh phúc. Tuy nhiên, không hiểu khi phát ngôn, Dũng “khùng” có nghĩ tới cảm xúc của nhạc sĩ Quốc Trung và diva Thanh Lam hay không, khi câu chuyện "nhạc sĩ lấy diva" đó đã được xếp vào quá khứ.
 
Hài hước, dí dỏm và thoải mái đang làm nên phong cách đặc trưng của Quang Dũng ở vị trí ghế nóng Vietnam Idol 2012. Dẫu vậy, có lẽ, vị đạo diễn này vẫn cần biết cách tự tiết chế để tránh đẩy những tình huống pha trò trở nên quá trớn.
 
Theo Danviet

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn