Đàm Vĩnh Hưng tái khẳng định giá trị trường cửu bản thân

Chủ nhật, 02/12/2012, 10:09
Scandal khóa môi nhà sư khiến Đàm Vĩnh Hưng hứng chịu phản ứng dữ dội của khán giả dù đã viết thư xin lỗi, trần tình. 3 tuần sau sự cố “khiến mình bị đơ” như thừa nhận của người trong cuộc, Đàm Vĩnh Hưng đã chia sẻ nhiều thông tin và liên tục khẳng định giá trị trường cửu của bản thân.
 
Sau scandal khóa môi nhà sư trong chương trình ca nhạc từ thiện ngày 4/11, nhiều ý kiến cho rằng, rất nhiều người hâm mộ đã quay lưng lại với Đàm Vĩnh Hưng bằng chứng là liveshow của Đàm Vĩnh Hưng cùng các học trò The Voive ở Hà Nội mới đây bị đánh giá là thất bại lớn về doanh thu.
 
Tuy nhiên Đàm Vĩnh Hưng đã phủ nhận hoàn toàn thông tin này và tự tin cho biết: "Khán giả vẫn chật kín khán phòng mà. Những show diễn của tôi vẫn đông khách, các phòng trà, vũ trường, sân khấu lớn vẫn đầy khán giả, tôi vẫn là người bị xếp hát cuối cùng để giữ chân khách". 
 
Anh còn tiết lộ thông tin có người đã cố tình chơi xấu anh: "Cũng có thể antifan hoặc fan của nghệ sỹ khác không ưa mình mua vài chục vé, sát ngày diễn đem trả. Làm điều đó khó gì. Chỉ mất chút thời gian thôi là hạ nhục được Đàm Vĩnh Hưng".
 
"Ông hoàng nhạc Việt" đã thẳng thắn tuyên bố sẽ không bao giờ chết, nếu thích anh sẽ tự biến mất chứ không ai hại được anh.

Đàm Vĩnh Hưng cho biết: "Tôi biết và tôi nói thẳng, rất nhiều người muốn chờ cái chết của anh, xem tôi chết thế nào, xâu xé tôi, tùng xẻo tôi. Nhưng đáng tiếc là tôi không cho họ có cơ hội xem cái chết của tôi, không bao giờ có điều đó. Tôi tự chọn con đường của mình, sẽ biến mất trước khi vinh quang vụt tắt.
 
Chia sẻ kế hoạch 10 năm tới với người hâm mộ, Đàm Vĩnh Hưng cho biết: "Tôi sẽ có một chỗ riêng và biến mất một cách khùng điên nhất. Có thể người ta sẽ chỉ nghe thấy giọng tôi chứ không bao giờ nhìn thấy tôi, hoặc chỉ xuất hiện một năm một lần".
 
Dường như scandal khóa môi và phản ứng gay gắt của dư luận dành cho Đàm Vĩnh Hưng càng khiến anh thêm mạnh mẽ, tự tin.

Sau khi tuyên bố "đóng cửa" với báo chí, một lần nữa Đàm Vĩnh Hưng đã có những phát ngôn khẳng định bản lĩnh của ông hoàng nhạc Việt, tuyên bố tự chọn con đường cho mình, và sẽ biến mất trước khi vinh quang vụt tắt chứ không bao giờ để cho những người mong muốn thấy Đàm Vĩnh Hưng chết thỏa mãn.
 
Rất nhiều người muốn chờ xem cái chết của Đàm Vĩnh Hưng

Mình là ngọc tự mài giũa
 
Trong khi nhiều người cho rằng Đàm Vĩnh Hưng đã qua thời kỳ đỉnh cao trong sự nghiệp thì anh phủ định hoàn toàn: "Tôi không có đỉnh cao nào, chỉ có may mắn trên con đường ca hát và biết cách chọn lựa để mang về cho mình sự hài lòng của người khác. Tôi biết mình dở chỗ nào, nhưng tôi cũng biết giấu đi cái dở đó để người ta không phát hiện ra".
 
Trong suốt buổi phỏng vấn, trò chuyện, ông hoàng nhạc Việt liên tục khẳng định tài năng và giá trị của mình: "Tôi đúng là tham lam, nhưng tham lam tích cực và rất đáng yêu. Ngay từ khi mới đi hát, tôi tự hỏi sao chương trình này không có mình, sao mình không hát dòng nhạc đó. Chương trình hát nhạc truyền thống kia cũng không có mình, sao mình không thử?
 
Tôi nghĩ nếu mình không thử các dòng nhạc khác nhau, mình không thể nào có nhiều khán giả, không thể show nào cũng có mặt. Một điều nữa là để chứng minh mình đa năng, mình hát được nhiều dòng nhạc.
 
Một chương trình mà hát 10 bài cùng một dòng nhạc thì chưa hết bài thứ 8, khán giả đã ngủ hết rồi. Đó là câu trả lời tại sao Đàm Vĩnh Hưng đến giờ vẫn được thế này, các phòng trà, sân khấu vẫn chờ cái gật đầu của Đàm Vĩnh Hưng dù phải trả một cái giá rất cao".
 
Anh còn tự ví mình như một viên ngọc còn có vết: "Trong cuộc đời này có gì là vẹn toàn đâu, ngọc còn có vết cơ mà. Con người mà, có lúc này lúc kia, người làm giải trí lại càng vậy. Nhưng tôi sẽ cố gắng hàn gắn lại những sứt mẻ.

Ngay từ đầu tôi đã là những mảnh vỡ tan tành, đó là do tôi biết ghép lại thôi. Tôi tự mài dũa mình để trở thành một điều gì đó tốt đẹp hơn".
 
Đàm Vĩnh Hưng: "Tôi vẫn nhận được sự yêu thương, ...chưa hề
có sự ghẻ lạnh nào của khán giả"

Anh cũng oán trách mọi người khi đã phản ứng dữ dội dành cho mình sau những scadal: "Tôi không ép được người ta yêu mình. Tôi chỉ có thể nói, tôi đã sai, tôi xin lỗi. Tại sao không nhìn vào thiện chí của tôi mà chỉ gán ghép, đẩy tôi vào con đường cùng? Tình người ở đâu, tính nhân văn ở đâu? Phải cho con người ta con đường sống chứ".
 
Và một mực khẳng định mình vẫn được công chúng yêu mến: "Tôi đi ra đường vẫn nhận được rất nhiều những lời yêu thương. Người ta hỏi tôi sao gầy thế, xin chụp hình chung, chưa hề có sự ghẻ lạnh nào của khán giả. Đó là sự thật.
 
Tôi vẫn nhận được lời mời đi hát cho nhà chùa ở Nha Trang vào đầu tháng 12. Tôi nói: “Thầy ơi, con tới đó thì người ta ghét con thêm”. Nhưng thầy bảo: “Các thầy hiểu, các Phật tử hiểu con, mọi người trân trọng sự đóng góp của con”. Vậy là tôi đi hát cho nhà chùa, từ chối một show diễn cũng ở Nha Trang với cát-sê 120 triệu đồng".
 
Với lợi thế là ông hoàng nhạc Việt Đàm Vĩnh Hưng đã mạnh miệng tuyên bố với những người quay lưng, trở mặt với mình, anh cũng sẽ "cạch mặt" luôn, không bao giờ nhắn tin hay nọ kia gì hết.
 
Trước đó, anh cũng từng viết một bức tâm thư khẳng định lòng tốt sự tử tế của mình sau sự cố hôn nhà sư. Trong đó anh có nói xin đợi khán giả ở cửa Từ Bi và ví mình chịu khổ chịu nạn như hạnh nguyện của Bồ Tát.

 
Theo PhunuToday

Các tin cũ hơn