Adam Lambert bất ngờ vì có nhiều fan Việt Nam

Thứ hai, 03/12/2012, 06:07
Gặp á quân American Idol tại Thượng Hải chuẩn bị cho buổi biểu diễn âm nhạc không biên giới "Hennessy Artistry" vào tối 2/12, anh đã có cuộc trò chuyện cởi mở và rất mong mỏi được đến Việt Nam trong một ngày gần nhất.
 
- Xin chào Adam Lambert, thật vui khi được gặp anh tại Thượng Hải. Điều đầu tiên anh nghĩ đến là gì khi quyết định sẽ biểu diễn chung với các nghệ sĩ châu Á tại Hennessy Artistry Thượng Hải?
 
- Tôi rất hào hứng với thông điệp của Hennessy Artistry, cách truyền thông, sự hòa trộn giữa các nền văn hóa và các dòng nhạc khác nhau.

Tôi thích cách mà chương trình kêu gọi mọi người hãy theo đuổi giấc mơ của mình và trong âm nhạc thì không có bất kỳ ranh giới nào. Đây là một ý tưởng nghệ thuật rất rất gần với suy nghĩ của tôi kể cả trước khi tôi tham gia chương trình.

 
- Nhờ âm nhạc, mọi người đến gần với nhau hơn và cũng nhờ âm nhạc, mọi người hiểu hơn về văn hóa của các quốc gia. Qua nhiều chương trình âm nhạc không biên giới tổ chức khắp thế giới, anh thích điều gì nhất trong văn hóa của các nước châu Á?
 
- Tôi thấy khán giả tại đây thể hiện mình theo cách rất ấn tượng, rất sáng tạo với sự tôn trọng rất cao. Tôi thích điều đó.
 
Á quân American Idol Adam Lambert

- Trở thành một người nổi tiếng sau chương trình American Idol, anh cố gắng như thế nào trong thị trường âm nhạc đầy cạnh tranh như hiện nay?
 
- Trong một thị trường âm nhạc đầy cạnh tranh, tôi nghĩ rằng điều thật sự quan trọng đó là bạn phải nhận biết trước độ cạnh tranh như thế nào và hiểu về ngành công nghiệp âm nhạc. Nhưng tôi nghĩ, một điều quan trọng hơn đối với các nghệ sĩ là phải tập trung tối đa vào âm nhạc, vào người hâm mộ, và các mối quan hệ xung quanh.
 
- Anh từng nói “Cuộc sống là chấp nhận mọi rủi ro để có được điều bạn muốn”. Anh có thể chia sẻ thêm về lời khẳng định này không? Sau nhiều năm theo đuổi giấc mơ, anh có hài lòng với con đường sự nghiệp mà anh đã chọn?
 
- Tôi rất hạnh phúc với sự nghiệp mà tôi chọn. Tôi nghĩ đó hoàn toàn là việc đặt ra một mục tiêu phía trước cho chính mình và bạn tự thúc đẩy mình tiến lên để đạt được mục tiêu đó. Tôi nghĩ rằng nếu muốn thành công trong cuộc sống, muốn thay đổi cuộc sống thì bạn phải điều khiển được cuộc sống của chính mình, tự tạo cho mình cơ hội.
 
- Anh đã từ bỏ nhiều thứ để theo đuổi âm nhạc và giờ bạn trở thành một nghệ sĩ nổi tiếng. Anh có lời khuyên nào dành cho những bạn trẻ có cùng giấc mơ âm nhạc như anh không?
 
- Tôi muốn nói rằng, khi bạn quyết định làm điều gì đó, bạn phải có niềm tin rằng mình có thể làm được, đó là bước đầu tiên. Nếu không tin vào bản thân, bạn sẽ không thể làm được điều gì cả.
 
Tham gia chương trình âm nhạc không biên giới "Hennessy Artistry" diễn ra ngày 2/12 cùng với Adam còn có nhiều ca sĩ và nhóm nhạc châu Á như nhóm Nemesis của Hàn Quốc, ca sĩ người Bồ Đào Nha Aurea, nhóm nhạc Đài Loan Mayday

- Kể từ ngày anh quyết định trở thành ca sĩ, cuộc sống của anh từ đó như thế nào?
 
- Cuộc sống của tôi thay đổi rất nhiều. Nhưng bạn biết đấy, tôi vẫn là con người như trước khi quyết định bắt đầu sự nghiệp ca hát. Tôi rất hạnh phúc vì đã quyết định theo đuổi con đường này.
 
- Anh đã bao giờ đến Việt Nam chưa?  Anh có rất nhiều fan tại Việt Nam đấy!
 
- Ồ thật tuyệt khi nghe điều đó. Tôi chưa đến Việt Nam bao giờ, nhưng tôi rất mong muốn được đến Việt Nam, thật sự rất mong muốn.
 
- Sau nhiều năm, khán giả Việt Nam có cơ hội được gặp rất nhiều nghệ sỹ đến từ Mỹ như David Cook, Backstreets Boys..., và các fan Việt Nam chắc chắn sẽ rất muốn gặp anh tại Hà Nội hoặc TP.HCM. Anh có kế hoạch gì cho việc này?
 
- Tôi cũng rất hào hứng về kế hoạch này. Tôi đã nghe nói rất nhiều về người hâm mộ Việt Nam từ rất lâu rồi qua Internet nhưng tôi chưa có cơ hội được đến đất nước của các bạn bao giờ. Tôi hy vọng rằng có thể gặp khán giả Việt Nam trực tiếp trong thời gian gần nhất.
 
- Tôi biết rằng anh rất thích mặc áo sơmi dài, vậy thì nhất định bạn sẽ đến Việt Nam thôi, chúng tôi có “Áo dài”, với những hoa văn rất đẹp?
 
- Ồ, nghe thật thú vị, chắc chắn tôi sẽ tìm khi có dịp đi mua sắm tại Việt Nam.
 
- Anh có muốn nói gì với khán giả Việt Nam không?
 
- Ồ, có chứ. “Xin chao Vietnam”, tôi là Adam Lambert và tôi rất hào hứng được gặp các bạn trong một dịp gần đây.

 
Theo Infonet

Các tin cũ hơn