Trần Hạo Dân hạnh phúc mừng sinh nhật vợ và con gái

Thứ hai, 03/12/2012, 16:06
Chàng “Đoàn Dự” đã tổ chức một bữa tiệc sinh nhật ấm cúng cho bà xã Tưởng Lệ Sa và công chúa nhỏ Trần Nhã Nhu.
Mặc dù đang rất bận rộn với lịch quay bộ phim Trường An Tam Quái Thám ở Hoành Điếm nhưng Trần Hạo Dân vẫn cố gắng sắp xếp thời gian để quay trở về Hồng Kông tổ chức sinh nhật cho vợ và công chúa nhỏ vào ngày 30/11 vừa qua.
 


  

Trần Hạo Dân từ Hoành Điếm về Hồng Kông mừng sinh nhật bà xã và con gái cưng

Ngay khi những hình ảnh ấm cúng trong bữa tiệc gia đình của chàng Đoàn Dự được đăng tải trên mạng, nhiều fan đã gửi lời chúc may mắn và phước lành đến tổ ấm nhỏ của Hạo Dân. Trong hình có thể thấy căn phòng tổ chức đón tuổi mới cho 2 mẹ con Lệ Sa được trang hoàng hết sức đáng yêu với hình mèo Kitty và những chú gấu ngộ nghĩnh.
 
Vì bà xã Tưởng Lệ Sa sinh hạ công chúa nhỏ đúng ngày sinh nhật của mình nên đây là dịp tuyệt vời để Trần Hạo Dân thể hiện vai trò của một người đàn ông đích thực với 2 người phụ nữ anh yêu quý nhất trên đời.

Sau scandal sàm sỡ bạn diễn vào năm 2011, chàng “Đoàn Dự” nỗ lực để trở thành người đàn ông tốt 

Kể từ sau vụ scandal sàm sỡ bạn diễn nữ vào năm 2011, nam tài tử họ Trần đã nhận ra lỗi lầm của mình. Anh cố gắng dốc sức cho công việc và nỗ lực để trở thành một người chồng, một người cha tốt.
 
Được biết, tác phẩm Trường An Tam Quái Thám sẽ hoàn tất các cảnh quay vào cuối tháng 12 này. Tuy nhiên, Trần Hạo Dân chỉ có vài ngày nghỉ ngơi sau đó anh lại tiếp tục bắt tay vào dự án phim mới.

Theo MaskOnline

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích