Pha Lê quay về với úp mở "vòng một khủng"

Thứ ba, 04/12/2012, 10:45
Từng tuyên bố “vòng một lớn quá cũng gây bất lợi” và không bao giờ “cố tạo sự chú ý” bằng cách khoe thân, thế nhưng, bộ ảnh bán nude bên trai lạ mới đây của Pha Lê lại khiến những người “trót” tin cô phải nghĩ lại.

>> Pha Lê bị 'chào hàng' trên web sex
>> Ca sĩ Pha Lê chửi xéo chân dài đi hát 
>> Pha Lê: 'Tôi không phải gái hư'
>> Pha Lê: 'Tôi không muốn dính đến Công Vinh'

Trong chùm ảnh "cực thoáng" được Pha Lê và ekip thực hiện khi ra mắt single mới, cô ca sĩ gợi cảm thỏa sức tạo dáng, úp mở vòng một xếp vào “loại khủng” của showbiz Việt. Và đặc biệt, Pha Lê còn táo bạo với tấm hình “ốp thân” nóng bỏng, môi kề môi với bạn diễn nam.
 

Thực chất, chuyện chụp ảnh bán nude không còn quá xa lạ với sao Việt, thậm chí đã có những shot hình được đánh giá cao về tính nghệ thuật và chuyện cũng sẽ không có gì đáng bàn nếu như thời gian gần đây Pha Lê không ra sức "tố khổ" về "ưu thế vòng một" làm người ta nhớ đến cô như một hình tượng gợi cảm, sexy của showbiz Việt hơn là một giọng ca.
 
Còn nhớ, trong lần trả lời phỏng vấn báo chí hồi tháng 3, Pha Lê từng than phiền rằng: “Thú thật vòng một lớn quá cũng bất lợi lắm… Thực sự, những hình ảnh được cho là gợi cảm một thời đã giúp tôi được công chúng quan tâm nhiều hơn. Nhưng nói thật, cũng vì thế, tôi đã gặp không ít khó khăn trong sự nghiệp ca hát”.
 
Thậm chí, cô ca sĩ từng nhận là người yêu một thời của tiền đạo Công Vinh này còn cho biết, hiện tại, cô đã “sợ lắm rồi” với những cụm từ như “gợi cảm” hay “vòng một khủng” gắn với tên tuổi của mình.
 
 


Vậy thì giờ đây, với bộ ảnh bán nude "úp mở vòng một" này, phải chăng Pha Lê đang... dũng cảm, tự vượt lên “nỗi sợ” của chính mình trước đây về “định kiến” khiến cô không thể thoát khỏi hình tượng nghệ sĩ “không có gì hơn ngoài vòng một”.
 
Và trong khi dư luận mới chỉ “bán tín bán nghi” trước những tuyên bố trong sáng như… pha lê của cô thì với những shot ảnh mới này, liệu Pha Lê có thể giải thích gì? Lẽ nào sở thích "khoe body" đối với nữ ca sĩ này cũng chỉ đơn giản là "ngựa quen đường cũ"?

 
Theo DanViet

Các tin cũ hơn