Thanh Hằng: 'Nhiều người đàn ông ngại tôi'

Thứ ba, 04/12/2012, 11:31
"Sự thẳng thắn, mạnh mẽ của cô đã khiến không ít đàn ông cảm thấy e dè, nhưng chính sự dè dặt đó lại tăng thêm sự khao khát ở họ với người phụ nữ này" - kiều nữ của "Mỹ nhân kế" tâm sự.
 


- Điều khác biệt lớn nhất mà chị cảm nhận ở mình trong 2 năm qua là gì?
 
- Tôi thấy mình trưởng thành hơn rất nhiều từ hình thức đến cả suy nghĩ, tư duy. Thời gian trôi qua và con người phải thay đổi, chúng ta nên mừng vì mình có thể phát triển chứ không phải giậm chân tại chỗ với những điều cũ kỹ. Mỗi ngày nhìn vào gương, tôi thấy mình khác với ngày hôm qua và khi một sự việc diễn ra trước mắt thì thái độ của tôi cũng khác.
 
- Nhưng có một điều không thay đổi là Thanh Hằng vẫn rất xinh đẹp và quyến rũ, có sự can thiệp nào không?
 
- Cái đẹp của người phụ nữ không lệ thuộc vào tuổi tác của họ, mà nó phụ thuộc vào tâm hồn. Bạn mang tâm hồn của một cô gái đôi mươi thì dù bao nhiêu tuổi, bạn cũng cảm thấy vui vẻ, thoải mái tự nhiên sẽ thêm phần xinh đẹp. Ngược lại lúc nào bạn cũng suy tư như một người lớn tuổi thì dù đẹp thế nào thì người khác cũng chỉ thấy ở bạn sự héo úa.
 
- Ý tôi nói ở đây là can thiệp của y học, dao kéo kia?
 
- Tôi yêu cái đẹp nhưng sẽ không sở hữu nó bằng mọi cách, tôi làm gì cũng lường đến hậu quả trước sau. Ở tôi có một ưu điểm đó là biết như thế nào là đủ. Tại sao phải theo đuổi những điều không có chừng mực và thước đo cụ thể. Cứ hỏi những người xung quanh xem, ít nhất cũng sẽ khen bạn đẹp dù bạn có trông thế nào đi nữa.
 
- Nhưng đẹp như bạn rồi bây giờ vẫn một mình?
 
- Một mình chứ không hề cô đơn nhé. Tôi vẫn có nhiều bạn bè, đối tượng cho từng thời điểm khác nhau trong cuộc sống của mình. Chỉ là xung quanh tôi đã có quá nhiều việc để mọi người phải tranh cãi, nên tôi không muốn thêm vào những rắc rối. Huống chi bạn bè tôi chưa chắc quen với những sự soi mói từ dư luận.
 
- Vậy khác nào chị khẳng định mình đã có người yêu?
 
- Tôi không nói gì cả, tư bạn suy diễn ra đấy. Tôi chỉ nói tôi có bạn bè, có thể có người cùng giới, cũng có người khác giới. Để tôi gọi một người là người yêu thì đó là một điều không hề đơn giản. Nó còn khó hơn con đường sự nghiệp của tôi nữa kia.
 
- Bạn bè cũng có thể có đồng giới và khác giới, người yêu cũng vậy mà?
 
- Đã có một lần tôi chia sẻ quan điểm của mình và sẽ không bao giờ thay đổi quan điểm đó: "Ai cho tôi cảm xúc yêu thương thì tôi sẽ chọn người đó, bất kể là nam hay nữ".
 
- Wow, táo bạo thật đấy, chị có vẻ "welcome" với chuyện tình yêu đồng giới nhỉ?
 
- Tôi không cổ súy, cũng không phản đối chuyện này bao giờ. Tôi chỉ tin vào tình yêu, tin vào sự thủy chung.

Bỏ qua vấn đề giới tính đi, chỉ suy nghĩ đến việc tìm cho mình một đối tượng để yêu thương, chia sẻ, tin tưởng trong cuộc sống đã quá khó khăn rồi. Tôi chỉ xét những yếu tố đó trước rồi mới xét đến yếu tố giới tính sau cùng thôi, chỉ khác nhau một cách suy nghĩ vấn đề thôi mà.
 


- Trước một lời yêu thương của phụ nữ, chị sẽ phản ứng thế naò?
 
- Tôi không bao giờ bắt đầu một mối quan hệ bằng sự ngỏ lời. Tôi dùng cảm xúc để nhìn nhận, một khi cảm xúc chín muồi thì lời nói hầu như là vô nghĩa.

Có thể đến lúc đó, tôi cũng sẽ lúng túng và khó xử cũng không chừng. Cuộc đời là một cuộc đua, chưa hẳn người về đích là người tốt nhất, nhưng ít ra họ cũng đang sở hữu sự may mắn. Tôi đang chờ đợi nhà vô địch ấy.

 
- Có lẽ chính suy nghĩ mở của chị khiến nhiều lời đồn thổi về quan niệm giới tính của chị suốt một thời gian dài, chị có cho rằng đó là rào cản để đàn ông đến với chị?
 
- Đó cũng là một thử thách, người đàn ông thông minh sẽ nhìn nhận chính xác và suy nghĩ thấu đáo trước mọi lựa chọn của mình, đặc biệt là về một người phụ nữ. Chỉ có một rào cản bé đó mà không thể vượt qua được thì nghĩ gì đến những việc lớn lao hơn?
 
- Nhưng không phải tuýp đàn ông nào cũng thích sự mạo hiểm và khám phá?
 
- Thì cũng không phải tuýp đàn ông nào cũng phù hợp với tôi, thế thôi.
 
- Người mẫu nữ thường có những lời đề nghị khiếm nhã, chị từ chối nó ra sao?
 
- Thú thật, tôi chưa từng nhận được một cuộc điên thoại hay tín nhắn nào với nội dung khiếm nhã tương tự như anh nói để tôi có thể biết mình hành xử thế nào cho phải phép. Có lẽ nghe đến tên tôi thì người đàn ông đã cảm thấy ngại. Mình như thế nào thì sẽ có những người như thế đó tìm tới mình.
 
- Phụ nữ cá tính mạnh mẽ sẽ khó lấy chồng, trường hợp này hoàn toàn đúng với chị đấy!
 
- Tôi muốn cưới một lần cho đáng, chứ không phải cưới xong không hợp thì thôi. Chẳng thà muộn một chút mà đi cùng nhau đến hết quãng đường nó dài hơn kết hôn từ trẻ, rồi một vài năm lại đường ai nấy đi. Cuộc đời này có mấy lần vài năm?
 


- Quay lại với Mỹ nhân kế, từ những hình ảnh được tung ra, tôi thấy nó nhuốm mùi đồng tính, chị có giải thích gì không?
 
- Tôi không có gì để giải thích cả, tôi chỉ làm tròn vai trò, bổn phận, trách nhiệm của một người diễn viên với một tác phẩm điện ảnh.

Xem như lần này tôi muốn dành bất ngờ cho khán giả, cái gì nói ra hết cũng đâu còn ly kỳ nữa, mình tự đến rạp và khám phá, hiểu nó theo cách của mình thì mới thấy bộ phim đó hấp dẫn chứ. Cũng có thể bạn đoán đúng, cũng có thể bạn đoán sai thì sao?

 
- Giả sử nhé, nếu đó thật sự là một bộ phim đồng tính nữ thì Thanh Hằng sẽ vào vai mạnh hay vai nhẹ?
 
- Nếu chỉ so tôi với Tăng Thanh Hà thì chắc chắn phần mạnh sẽ thuộc về tôi (cười to).
 
- Vậy nếu chọn bạn đồng tính cho mình, Tăng Thanh Hà sẽ làm đối tượng tốt?
 
- Ngày trước người ta hay đồn đại tôi với Hồ Ngọc Hà, bây giờ phim sắp ra mắt thì là Tăng Thanh Hà. Kết cuộc là cả hai người đó đều có cuộc sống tình cảm trọn vẹn, biết đâu người kế tiếp sẽ là tôi thì sao.

Đừng nên phỏng đoán quá nhiều về người nghệ sỹ vì bản thân họ đã biến đổi không ngừng và đôi khi còn không tự hiểu hết được bản thân mình chứ đừng nói gì đến người khác.


 
Theo Nam

Các tin cũ hơn