Sao phim cấp ba Hồng Kông ngày hồi hương

Thứ ba, 04/12/2012, 17:02
Diệp Ngọc Khanh lộ rõ vết dấu tuổi tác với khuôn mặt nhiều nếp nhăn. Người đẹp sẽ tái xuất màn ảnh trong một tác phẩm chào năm mới.
 

Diệp Ngọc Khanh

Diệp Ngọc Khanh vừa trở về Hong Kong những ngày đầu tháng 12 vừa rồi. Nhiều năm qua, cô đã giã từ làng giải trí, sang Mỹ sinh sống cùng chồng và ba con. Ở tuổi 45, cô là một doanh nhân thành đạt. Nhận lời mời của những người bạn đài TVB, cô trở về góp mặt trong bộ phim chào năm mới "I love Hong Kong 2013".
 
Diệp Ngọc Khanh trong vòng vây ký giả. Diễn viên nổi tiếng những năm thập niên 90 tiết lộ, đã lâu không đứng trước ống kính, cô có phần hơi hồi hộp, dù vậy sự cổ vũ của mọi người khiến cô tự tin hơn.
Diệp Ngọc Khanh trong vòng vây ký giả. Diễn viên nổi tiếng những năm thập niên 90 tiết lộ, đã lâu không đứng trước ống kính, cô hơi hồi hộp, dù vậy sự cổ vũ của mọi người khiến cô tự tin hơn: "Khi đọc kịch bản, tôi thấy những cảm giác từ nhiều năm trước như trở lại với mình".
 
Ở tuổi 45, ngôi sao phim cấp ba ngày nào đã lộ rõ dấu vết tuổi tác.

Ở tuổi 45, khuôn mặt ngôi sao phim cấp ba ngày nào đã lộ rõ dấu vết tuổi tác. Cô sẽ ở Hong Kong hai tuần để đóng các cảnh của mình và thăm hỏi gia đình.
 
Người đẹp cùng đoàn phim " I Love Hong Kong 2013".

Người đẹp cùng đoàn phim " I Love Hong Kong 2013".
 
Diệp Ngọc Khanh trong những năm tháng thanh xuân.

Diệp Ngọc Khanh trong những năm tháng thanh xuân.
 
Theo Ngoisao

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích