Những 'siêu phẩm dao kéo' làng giải trí xứ Hàn

Thứ ba, 04/12/2012, 16:15
Sự thay đổi của các sao Hàn gây choáng cả châu Á. Từ chú vịt xấu xí, sau vài lần 'dao kéo', họ đã thay đổi đến mức chóng mặt.
Yoon Hyun Sook
 
Những "siêu phẩm" thẩm mỹ của Kbiz 1
 
Yoon trước và sau khi thẩm mỹ
 
Những "siêu phẩm" thẩm mỹ của Kbiz 2
 
Hình ảnh trước khi thẩm mỹ
 
Nữ diễn viên 41 tuổi Yoon Hyun Sook hiện đang là cái tên gây sốt trên mạng khi bất ngờ xuất hiện trẻ trung như một thiếu nữ 20. Yoon Hyun Sook “cải lão hoàn đồng” nhờ vào phẫu thuật thẩm mỹ. Cô đã chỉnh sửa khá nhiều điểm trên gương mặt của mình để kéo dài tuổi thanh xuân. Những người thân của Yoon thậm chí còn không thể nhận ra đây là Yoon Hyun Sook.

Lee Ji Woo
 
Những "siêu phẩm" thẩm mỹ của Kbiz 4
 
Những "siêu phẩm" thẩm mỹ của Kbiz 5
 
Sở hữu thân hình nóng bỏng, gợi cảm và khuôn mặt ngây thơ, trong sáng, Lee Ji Woo được biết đến như một trong số những chân dài đắt show nhất làng mẫu xứ sở kim chi. Tuy nhiên, cô cũng được biết đến như “nữ hoàng thẩm mỹ” của Kbiz. Sự khác biệt quá lớn làm cho dư luận tin rằng Lee Ji Woo đã đi thẩm mỹ "đại tu nhan sắc" nhiều lần.

Park Min Young
 
Những "siêu phẩm" thẩm mỹ của Kbiz 6
 
Những "siêu phẩm" thẩm mỹ của Kbiz 7
 
Những "siêu phẩm" thẩm mỹ của Kbiz 8
 
Park Min Young từng thú nhận rằng mình đã phẫu thuật thẩm mỹ để cải thiện nhan sắc. Tuy nhiên, từ những bức ảnh này, công nghệ "dao kéo" đã giúp người đẹp thay đổi 180 độ chứ không đơn thuần là "cải thiện". Park Min Young là lứa diễn viên trẻ tiêu biểu cho nhan sắc “đại tu” của Kbiz.

Lee Da Hae
 
Những "siêu phẩm" thẩm mỹ của Kbiz 9
 
Những "siêu phẩm" thẩm mỹ của Kbiz 10
 
Những "siêu phẩm" thẩm mỹ của Kbiz 11

Theo các trang tin này, Lee Da Hae đã thay đổi nhiều so với hình ảnh trước kia. Lee Da Hae khởi nghiệp với đôi mắt một mí, mũi tẹt và miệng khá rộng. So với thời điểm năm 2001, Lee Da Hae của hiện tại thay đổi rất nhiều, đặc biệt là ở đôi mắt, mũi và khuôn mặt có phần gọn hơn. Dù đã xinh đẹp hơn nhưng Lee bị cho là “đệ nhất thẩm mỹ” khi cô vẫn tiếp tục ngày một khác.

Kim Nam Joo
 
Những "siêu phẩm" thẩm mỹ của Kbiz 12
 
Những "siêu phẩm" thẩm mỹ của Kbiz 13

Nhắc tới những "sản phẩm" thành công của công nghệ thẩm mỹ, không thể bỏ qua trường hợp của "Nữ hoàng quảng cáo" của thập niên 90 Kim Nam Joo. Được thành công như ngày hôm nay, có lẽ diễn viên nổi tiếng mỗi ngày đều thầm cảm ơn... các bác sĩ phẫu thuật. Kim Nam Joo được đánh giá là “tượng đài thẩm mỹ” của Kbiz trong suốt một thời gian dài.
 
Jessica (SNSD)
 
Những "siêu phẩm" thẩm mỹ của Kbiz 14

Jessica (SNSD) từng bị soi khá nhiều vì gương mặt thay đổi đáng ngạc nhiên. Thành viên của SNSD bị “tố” là ca sĩ thẩm mỹ tiêu biểu của làn sóng Kpop.
 
Theo TTVN

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích